Xu hướng chọn màu sơn trang trí nhà năm 2023

Màu sắc là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến đời sống và cảm xúc của con người, mỗi màu sẽ mang đến một thông điệp cùng ý nghĩa nhất định, với 1680 sắc màu từ bộ sưu tập của thương hiệu sơn cao cấp Uni Paint hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chọn màu sơn nhà độc đáo đáp ứng sở thích của mỗi người.

Làm mới màu sơn cho ngôi nhà có thể giúp cải thiện tâm trạng và tái tạo năng lượng sống. Nắm bắt nhu cầu và tâm lý của mọi người, Uni Paint, một thương hiệu sơn nội ngoại thất cao cấp với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đã cho ra mắt bộ sưu tập gồm 1680 sắc thái được pha chế từ 12 màu Colarand chủ đạo, có thể đáp ứng mọi nhu cầu trang trí cho không gian ngôi nhà theo nhiều phong cách khác nhau.

Theo chuyên gia từ Uni Paint, trong năm 2023, những màu sơn nội thất được đánh giá sẽ thịnh hành là tông màu ấm như: màu nâu, cam cháy, hồng đào, đất sét… “Không có gì ngạc nhiên khi các tông màu ấm vẫn là lựa chọn trong năm tới khi mọi người vẫn có xu hướng tìm về với không gian ấm áp, thư thái của ngôi nhà. Và với bảng màu phong phú của Uni Paint, chúng ta đang chứng kiến những sáng tạo thật sự ấn tượng đến từ những phong cách mới mẻ, có thể phá vỡ nguyên tắc về phối màu và các xu hướng thịnh hành để tạo nét riêng biệt độc đáo cho ngôi nhà của mỗi người.

Uni Paint với quy trình pha chế sơn vi tính theo công nghệ của Mỹ mà giờ đây chỉ với 12 sắc màu chủ đạo, chúng ta có thể tạo ra cả trăm ngàn màu sắc khác nhau theo xu hướng và hơn thế nữa là tạo ra màu sơn nhà của riêng mình.

Là dòng sơn trang trí cao cấp, sơn Uni Paint nhờ cải tiến quy trình sản xuất và pha chế màu theo tiêu chuẩn Mỹ cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã đưa ra những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.

Uni Paint hiện được sử dụng nhiều ở các công trình nhà ở cao cấp và tiếp tục dẫn dắt các xu hướng trang trí nội ngoại thất trong thời gian tới.

Uni Paint hiện được phân phối chính thức tại hệ thống showroom Bà Triệu:

  • Showroom Châu Đốc: 108-112 Hoàng Diệu, Quốc Lộ 91, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Showroom Long Xuyên: 19/4 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Showroom cao cấp Long Xuyên 1: 19/8 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang

Website:

© Tạp chí Kiến trúc