Xu hướng thiết kế nội thất với quạt trần 2022

Năm 2022 được dự báo sẽ là năm lên ngôi của những món đồ nội thất nghệ thuật đúng nghĩa và những phong cách thiết kế tạo ra không gian kết nối trực quan với thiên nhiên. Chính vì vậy, thị trường quạt trần hứa hẹn sẽ sôi động hơn nhờ việc có tiềm năng đáp ứng được cả hai xu hướng thiết kế nội thất này, mang đến không gian sống đầy phong cách và tiện nghi trong năm mới.

 Quạt trần hiện đại nâng tầm phong cách cho không gian sống

“Thời gian dài ở nhà tránh dịch vừa qua đã mang lại nhận thức sâu sắc hơn về không gian sống và tác động của chúng đối với cảm xúc và cuộc sống của chúng ta trong năm tới. Chúng ta sẽ thấy nhiều tại Indigo Pruitt Design Studio.

Với những chủ nhà yêu thích phong cách nội thất linh hoạt, hiện đại thì thiết kế quạt trần vốn là sự kết hợp giữa những đường cong tinh tế, mềm mại cùng những góc cạnh cá tính, năng động sẽ giúp cho mặt phẳng trần đơn điệu có thêm điểm nhấn hài hoà với những món đồ nội thất bên dưới.

Hiện nay, quạt trần đã có nhiều màu sắc đa dạng hơn như màu đen hiện đại, màu trắng tinh tế, màu bạc thời thượng, hay màu vàng ánh kim sang trọng, … Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc quạt trần phù hợp với cá tính riêng mà không còn phải cân nhắc đến việc sơn lại quạt theo màu nội thất khiến quạt sơn lại phải đối mặt với nguy cơ rung lắc do lớp sơn không đều.

Tạp Chí Kiến Trúc gợi ý chủ nhà có thể lựa chọn quạt trần Panasonic, bởi bên cạnh chất lượng Nhật Bản đã được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng qua hơn 50 năm nay, quạt trần Panasonic được thiết kế tinh tế như một món đồ nghệ thuật tô điểm cho không gian sống, giúp các khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để nâng tầm không gian sống.

Quạt trần hiện đại – nâng tầm không gian sống

Quạt trần Panasonic có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, bạc, vàng ánh kim với mẫu mã đa dạng, có thể đáp ứng nhiều phong cách thiết kế của kiến trúc sư cũng như phù hợp với sở thích của mỗi gia đình. Dù thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng hay trang nhã, tinh tế, quạt trần Panasonic luôn là lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy.

Quạt trần phù hợp với những phong cách thiết kế khác nhau

Không chỉ vậy, quạt trần Panasonic có chiều dài ti đa dạng chỉ từ 21cm cũng giúp các kiến trúc sư dễ dàng sử dụng cho những không gian trần thấp từ khoảng 2.5m. Nhiều mẫu quạt trần cũng được tích hợp đèn LED với những mức ánh sáng và cấp độ màu khác nhau, hoàn toàn có thể thay thế đèn chùm và vẫn đảm bảo thẩm mỹ cùng tiện nghi trong sinh hoạt.

Cuộc sống tiện nghi cùng những công nghệ hiện đại của quạt trần Panasonic

Xu hướng thiết kế nội thất tiếp theo có thể kể đến đó là xu hướng chú trọng đến việc kết nối ngôi nhà với thiên nhiên. Thế giới sẽ chứng kiến một sự bùng nổ về những mảng màu xanh lá trong nhà. Bởi sau sự bùng nổ của đại dịch, nhu cầu được mang những mảng màu của thiên nhiên về nhà để sống xanh, sống khỏe hơn đã ngày càng gia tăng, và cho đến nay đã trở thành xu hướng.

“Sau hơn một năm đóng cửa, chúng tôi đã – và sẽ tiếp tục – tập trung vào việc lấy lại kết nối của chúng ta với thế giới tự nhiên thông qua việc sử dụng các nguyên tắc thiết kế ưa sinh học, có nghĩa là sẽ tập trung vào việc tạo ra môi trường êm dịu với tự nhiên, chiếu sáng và thông gió, kết hợp thực vật và tạo ra một kết nối trực quan với thiên nhiên.” – theo Amanda Thompson tại Aline Studio.

Công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi Nhật Bản độc quyền của Panasonic sẽ mang đến cho không gian sống một làn gió thiên nhiên mát dịu, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà không gây nhức đầu, mệt mỏi khi dùng quạt trong thời gian dài. Đây là kết nối trực quan nhất giúp cả gia đình tận hưởng không gian tương tự như không gian ngoài trời. Kết hợp với công nghệ Econavi tự điều chỉnh lưu lượng gió theo nhiệt độ phòng nhằm tạo ra nhiệt độ thoải mái nhất cho người sử dụng và chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ, quạt trần Panasonic là giải pháp tối ưu cho một không gian sống an lành.

Quạt trần Panasonic với các công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, quạt trần Panasonic được trang bị 3 cấp độ an toàn gồm khoá cánh an toàn, dây an toàn, và công tắc an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Trong đó, công tắc an toàn có khả năng tự động ngắt dòng điện khi có hiện tượng rung lắc, dây nối an toàn đảm bảo cho động cơ quạt nối chặt với móc gắn không rơi xuống khi gặp sự cố, khóa cánh an toàn giúp cánh quạt được lắp vào móc vỏ động cơ và siết chặt bằng vít an toàn.

Quạt trần Panasonic mang đến sự tiện nghi cho gia đình

Ngoài ra, quạt trần Panasonic được trang bị động cơ DC giúp tiết kiệm điện năng, giảm lượng điện tiêu thụ, thân thiện với môi trường, … Một số mẫu quạt trần Panasonic có khả năng kết nối WIRELESS, dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Với nhiều tính năng ưu việt cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, quạt trần Panasonic đã và đang trở thành một phần không thể thiếu để mang đến phong cách và tiện nghi cho mỗi ngôi nhà, giúp các chủ nhà bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất năm 2022.

Công ty TNHH Panasonic Life Solutions Việt Nam

  • Website: https://panasonic.net/ls/vn/danh-sach-san-pham/quat-tran.html
  • Tư vấn & trưng bày sản phẩm – Showroom nanoco tại TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: Số 675-677 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

hhh