Chuyên đề Hướng tới Kỉ niệm 75 năm Hội KTS Việt Nam – Vai trò Kiến trúc trong phát triển bền vững Văn hóa – Kinh tế – Xã hội

Chặng đường 75 năm xây dựng và phát triển, Hội KTS Việt Nam đã khẳng định vai trò và vị thế của mình đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, tạo dựng những không gian sống nhân văn, an toàn, bền vững, thân thiện với môi trường.

Nhân dịp kỉ niệm 75 năm thành lập Hội KTS Việt Nam (27/4/1948-27/4/2023), Tạp chí Kiến trúc thực hiện Chuyên đề Hướng tới Kỉ niệm 75 năm Hội KTS Việt Nam – Vai trò Kiến trúc trong phát triển bền vững Văn hóa – Kinh tế- Xã hội. 

Chuyên đề là dịp để chuyên gia trong nước, quốc tế trong các lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc, văn hoá, kinh tế – xã hội cùng chia sẻ những góc nhìn về lợi thế, tiềm năng để kiến trúc phối hợp với các lĩnh vực khác, tạo nên sự phát triển bền vững, cũng như cho thấy những nghiên cứu, thực hành của giới nghề và đề xuất những giải pháp quy hoạch – kiến trúc góp phần xây dựng đất nước Việt Nam phát triển bền vững, hiện đại và có bản sắc.

Trân trọng kính mời các chuyên gia, các nhà nghiên cứu và quý bạn đọc gần xa tham gia số Chuyên đề đặc biệt này của Tạp chí Kiến trúc!

Bài viết và ý kiến chia sẻ xin gửi về Tạp chí Kiến trúc theo địa chỉ emailinfo@tckt.vn (Tiêu đề email ghi rõ: Tham gia chuyên đề “Hướng tới Kỉ niệm 75 năm Hội KTS Việt Nam ”).
Bài viết từ 1500-2000 từ kèm ảnh minh họa chất lượng cao.
Hạn gửi bài đến ngày: 10/03/2023.

BBT Tạp chí Kiến trúc
© Tạp chí Kiến trúc