Tạp chí Kiến trúc Gặp mặt đầu năm 2020

Những ngày cuối năm bao giờ cũng đem lại những cảm xúc thật đặc biệt. Khép lại một năm sôi động của giới nghề, chiều ngày 09/01, tại Trụ sở Hội KTS Việt Nam (40 Tăng Bạt Hổ), Tạp chí kiến trúc và Tạp chí Kiến trúc Nhà Đẹp đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu Xuân 2020, cùng nhìn lại những hoạt động tiêu biểu trong năm 2019, tri ân các CTV, đơn vị thiết kế kiến trúc… đã đồng hành với TCKT trong thời gian qua. 

Chia sẻ với TCKT – TC Kiến trúc Nhà Đẹp, KTS Nguyễn Tấn Vạn, Chủ tịch Hội KTS Việt Nam đã ghi nhận những nỗ lực của hai tạp chí trong những hoạt động đồng hành với giới KTS: “Với những đóng góp của các CTV – KTS, Chuyên gia,  TCKT và TCKTNĐ đã ngày càng phát triển, gắn bó với nhau và với giới nghề. Tôi hi vọng rằng tất cả mọi người sẽ luôn đồng hành, gắn bó và yêu thương nhau hơn nữa trong bước đường sự nghiệp. Bước sang năm mới, tôi chúc các toàn thể đón 1 năm mới an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc.” 

Để tri ân những đóng góp của các CTV trong suốt năm vừa qua, Đại diện Tạp chí Kiến trúc, Bà Bùi Thanh Hương – Phó Tổng biên tập TCKT nhấn mạnh: “Năm 2019 đã khép lại 1 năm hoạt động sôi nổi của giới nghề cũng là 1 năm sôi động của TCKT và TCKTNĐ. Trong bối cảnh báo chí gặp rất nhiều khó khăn thì TCKT và TCKTNĐ cũng đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của Hội giao phó và mở rộng các hoạt động kết nối anh em KTS trẻ . Để làm được điều đó, TC đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo độc giả, CTV, KTS trên toàn quốc. Nhân dịp Gặp gỡ đầu năm, TCKT xin được gửi lời tri ân đến tất cả các CTV thân thiết đã luôn đồng hành, ủng hộ TC. Hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong thời gian tới.”

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, TCKT đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của giới nghề, các chuyên gia về kiến trúc, các đơn vị tư vấn kiến trúc mỹ thuật và các trường ĐH đào tạo kiến trúc trên cả nước. Các đơn vị đã giúp TCKT định hướng phát triển cho năm 2020 cũng như bày tỏ quan điểm sẽ luôn đồng hành cùng TCKT trong những chương trình, dự định tương lai.

Hàng năm, TCKT và TCKT Nhà đẹp dành tặng “Cây bút vàng” cho các CTV có những cống hiến đặc biệt trong năm. GS.TS.KTS Nguyễn Quốc Thông đã trao tặng “Cây bút vàng 2019” dành cho những tác giả có cống hiến, gắn bó đưa ra những bài viết hay, chất lượng cho TCKT và TCKTNĐ.

Danh sách các CTV nhận danh hiệu “Cây bút vàng 2019”:

1.  CÂY BÚT VÀNG TCKT 2019
  • Tôn Đại
  • Vũ Hiệp
  • Phạm Đức Nguyên
  • Nguyễn Quốc Thắng
  • Tô Kiên
2.   CÂY BÚT VÀNG TCKT Nhà Đẹp 2019
  • Nguyễn Xuân Bình
  • Hà Anh Tuấn
  • Ngô Ly Kha
  • Lưu Thị Lương
  • Vũ Xuân Thao

Như một lời tri ân, TCKT trân trọng gửi đến quý bạn đọc gần xa, các CTV thân thiết, các KTS và các doanh nghiệp trên cả nước tình cảm tri ân sâu sắc! Hy vọng rằng 2020 sẽ mở ra một thập kỷ mới với nhiều cơ hội Kết nối – Hợp tác và Sáng tạo.  

Chúc mừng Năm mới – An lành, Thịnh vượng và Thành công! 

 

Một số hình ảnh chương trình:

Bích Thủy – Quỳnh Trang – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc