Tổng kết hoạt động Hội KTS Thái Nguyên năm 2018

Ngày 10/01/2019 Hội KTS Thái Nguyên tổ chức Hội nghị Tổng kế hoạt động năm 2018, phương hướng năm 2019. Nhìn lại sự kiện 70 năm Hội KTS Việt Nam – 60 năm sự nghiệp quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam – 42 năm Hội KTS Thái Nguyên, Vinh danh thế hệ kiến trúc sư Thái nguyên.

Đến dự có Chủ tịch Hội KTS Việt Nam đ/c Nguyễn Tấn Vạn, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đ/c Vũ Hồng Bắc, Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy đ/c Lê Văn Tuấn, Giám đốc sở xây dựng đ/c Hoàng Đức Khánh và các Hội KTS tỉnh bạn, các Công ty tư vấn trên địa bàn cùng toàn thể các Hội viên KTS Thái Nguyên, thành viên CLB KTS trẻ Thái Nguyên.

Hội nghị đã cùng nhau ôn lại những chặng đường phát triển của Hội KTS Thái Nguyên những điều làm được và chưa làm được để cùng nhau phấn đấu thực hiện trong các giai đoạn tiếp theo. Trong không khí đầm ấm Kts. Nguyễn Tấn Vạn cũng chia sẻ với tuổi đời 42 năm của Hội KTS Thái Nguyên đây là Hội KTS có quá trình hình thành phát triển sớm nhất trong cả nước, đã có nhiều thành tựu phát triển hội cũng như đóng góp về mặt kiến trúc đô thị địa phương, tuy nhiên để tạo sự đột phá, điểm nhấn, hình mẫu về kiến trúc đô thị trong khu vực thì vẫn cần phải có sự cố gắng hơn nữa trong vai trò của mình phản biện kiến trúc, cố vấn ý tưởng, thiết kế kiến trúc, thi tuyển kiến trúc….. để đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh Thái Nguyên và là điểm nhấn trong khu vực. Hội nghị kết thúc trong không khí vui vẻ của một ngày cuối năm chuẩn bị đón chào năm mới 2019.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Đinh Hằng – TCKT.VN

© Tạp chí kiến trúc