Sơn SPEC đạt giải thưởng Greentech Award 2014

Capture

Vừa qua, tại nhà hát Âu Cơ Hà Nội sơn Spec đã nhận được giải thưởng công nghệ xanh Greentech Award 2014 trong diễn đàn Doanh nhân/doanh nghiệp Việt Nam vì sự nghiệp bảo vệ môi trường và phát triển bền vững do Liên Hiệp các Hội KH&KT Việt Nam; Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam, trung tâm hỗ trợ xúc tiến thương mại và đầu tư công nghệ phối hợp tổ chức. Diễn đàn nhằm kết nối trách nhiệm, ghi nhận hiệu quả hoạt động của các nhà quản lý, các nhà khoa học với cộng đồng doanh nhân Việt Nam trong công tác bảo vệ thiên nhiên và môi trường.

Đây là Giải thưởng lần thứ 4 do Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam khởi xướng tổ chức, dành cho các doanh nghiệp nghiêm chỉnh tuân thủ các quy định bảo vệ môi trường, có nhiều sản phẩm thân thiện môi trường, tích cực đóng góp vào các hoạt động bảo vệ môi trường ở địa bàn hoạt động của mình. Gần 50 doanh nghiệp được trao giải thưởng và bằng khen vì thiên nhiên môi trường bền vững lần này là những doanh nghiệp đã và đang áp dụng các giải pháp sản xuất sạch hơn, hoặc các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng, tiết kiệm nguyên liệu, năng lượng trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Sơn Spec là dòng sơn trang trí cao cấp, tiên phong với các sản phẩm sơn thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn Xanh GREEN Label của Singapore. Có mùi sơn tự nhiên Spec Oderless Kot  với hàm lượng VOCs ( hợp chất hữu cơ bay hơi) rất thấp, không gây mùi, không gây ô nhiễm môi trường.

Được biết, trong 2 năm qua sơn Spec đã đầu tư trên 3 tỉ đồng cho các hoạt động thực tế đồng hành cùng các tỉnh thành trên cả nước thực hiện buổi lễ ra quân “ Vì cuộc sống tươi đẹp 2014” nhằm kêu gọi người dân tiết kiệm điện, nước, bảo vệ môi trường; hạn chế sử dụng túi nilon; chung tay trồng cây xanh góp phần cho cuộc sống ngày càng xanh sạch đẹp.

Sơn SPEC còn là nhà tài trợ độc quyền cho các chương trình mang ý nghĩa thân thiện với môi trường như chương trình Khoảnh khắc thường ngày, phát lúc 18:55 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1; Chương trình Không gian Xanh, phát sóng lúc 10:45 chủ nhật trên VTV3; Chương trình Cuộc sống tươi đẹp lúc 19:40 Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1.

Nhâm Huy Hiếu – TCKT/Kienviet