Đại hội Chi hội KTS Tổng Cty Tư vấn Xây dựng Việt Nam Nhiệm kỳ 2015-2020

Ngày 25/11/2014, Chi hội KTS Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) đã tiến hành Đại hội toàn thể nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự đại hội có KTS Nguyễn Tấn vạn, Chủ tịch Hội KTS Việt Nam; KTS Phạm Thanh Tùng, Chánh VP Hội KTS Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Duyên, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty VNCC; Ban giám đốc Công ty VNCC và đông đảo các hội viên.

Các đồng chí Hội viên Chi hội KTS VNCC được khen thưởng vì những đóng góp trong thời gian 5 năm vừa qua 2009 - 2014
Các đồng chí Hội viên Chi hội KTS VNCC được khen thưởng vì những đóng góp trong thời gian 5 năm vừa qua 2009 – 2014

Phát biểu tại Đại hội, KTS Đặng Kim Khôi, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty biểu dương những thành tựu đạt được của các KTS và chi hội trong 5 năm qua, định hướng hoạt động trong thời gian tới, khuyến khích các KTS trẻ vươn lên, sáng tạo để khẳng định thương hiệu VNCC thông qua những công trình. KTS Nguyễn Tấn Vạn, Chủ tịch Hội KTS Việt Nam phân tích truyền thống làm nghề của VNCC, một môi trường làm nghề rất có chiều sâu, cần tiếp tục hướng vào bồi dưỡng đội ngũ KTS trẻ, phấn đấu tạo được một mô hình hoạt động nghề nghiệp mới có tính mở, một trung tâm kiến trúc lớn với những tác phẩm lớn để có thể cất cánh vươn xa.

Sau khi thông qua báo cáo hoạt động Chi hội KTS VNCC nhiệm kỳ 2010-2015, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015-2020, đại hội đã tiến hành bầu cử BCH mới và đại biểu đi dự đại hội Hội KTS Việt Nam toàn quốc. Trong phiên họp đầu tiên, BCH mới đã họp và bầu Chủ tịch Chi hội là KTS Trần Bình Trọng và các ủy viên là các KTS: Đặng Kim Khôi, Vũ Hồng Thủy, Nguyễn Huy Khanh, Đoàn Đức Phi, Nguyễn Trường Linh, Nguyễn Tuấn Ngọc. Nhân dịp này, BCH chi hội đã trao tặng Bằng khen cho các KTS: Nguyễn Tuấn Ngọc, Dương Thanh Vân và Nguyễn Huy Khanh.