D’FURNI – Không gian nội thất đánh thức giác quan

Sự phát triển đem lại nhiều nhu cầu mới mẻ. Nếu như trước đây, việc “ở” chỉ gói gọn trong một căn nhà với các không gian cần thiết, thì giờ đây, việc tận hưởng không gian sống, không gian làm việc đã trở thành một nhu cầu chính đáng ở Việt Nam. Xa hơn, không gian này phản ánh lifestyle – phong cách sống của gia chủ.

Hình 1: Văn phòng của một chủ đầu tư do D’FURNI thiết kế – gợi mở và sáng tạo, nội thất thời trang

Cân bằng không gian nội thất – giải pháp do D’FURNI khởi xướng

Kinh tế phát triển khiến cho tầm nhìn phát triển. Trong những năm gần đây, hầu như các tỉnh thành trong cả nước đều “thay da đổi thịt”, đô thị hóa nhanh chóng. Từ đó, nhu cầu về không gian sống và làm việc của người dân cũng thay đổi, thẩm mỹ trở thành một trong những điều kiện song hành cùng chất lượng và đẳng cấp. Người sử dụng không gian nội thất bắt đầu tìm hiểu về phong cách, xu hướng và chức năng của nội thất từ những quốc gia phát triển. Tuy nhiên, việc chọn lựa, kết nối để có một tổng thể hoàn chỉnh cần sự tham vấn của chuyên gia. Mười lăm năm qua, D’FURNI chắc chắn đã làm tốt vai trò đó khi bàn giao các đơn hàng nội thất rời, giá sỉ phục vụ cho hơn 5.000 công trình nội thất của khách hàng.

Sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ năng động, sáng tạo,  D’FURNI luôn khuyến khích sự phá cách thời đại, tránh tư duy lối mòn, kết nối nhanh nhạy với nguồn cung khuôn mẫu, nguyên phụ liệu toàn cầu. Nhờ đó nhà máy liên tục tung ra sản phẩm tiệm cận thế giới, phóng khoáng, bay bổng, phong phú về kiểu dáng bên cạnh tính ứng dụng cao và nét tinh tế hiện đại, đó chính là yếu tố “thời trang” đặc hữu của D’FURNI. Sự cân bằng trong không gian nội thất luôn được D’FURNI đặt vào trọng tâm khi thiết kế tư vấn mẫu cho từng dự án. Sự cân bằng được tính toán kỹ lưỡng trong việc kế thừa các ý tưởng chủ đề, công năng và ngân sách hài hòa. D’FURNI sở hữu nhà máy xuất khẩu nên dự án sẽ được sản xuất màu sắc, chất liệu, đường nét theo yêu cầu riêng, tạo nên chuỗi sản phẩm có tính liên hoàn, tuyệt đối tránh sự rời rạc. Không gian nội thất trở nên sống động và đầy gợi nhớ, có thể đánh thức giác quan bất kỳ người sử dụng nào.

Hình 2: Một góc sáng tạo sản xuất của các “nghệ nhân” nội thất D’FURNI

Hơn thế nữa, chất lượng luôn là thước đo giá trị của D’FURNI nên chất liệu của sản phẩm được quan tâm hàng đầu. Nhiều nhà đầu tư ngoại sử dụng dịch vụ của D’FURNI đã nhận định, sản phẩm của nhà máy D’FURNI không hề kém cạnh những tên tuổi đến từ các hãng lớn trên thế giới, trong khi giá thành lại dễ chịu hơn rất nhiều, hệ thống chăm sóc bảo hành nội địa nhanh và tiện lợi hơn hẳn.

Hình 3: Tháng 8.2020, D’FURNI cung ứng sỉ nội thất rời cho Văn phòng mới của Con Cưng – một thương hiệu thành công tại Việt Nam

Kiến tạo “đế chế” nội thất 5 sao, sẵn sàng tham gia thị trường quốc tế

Ngay từ khi bắt đầu tham gia thị trường, D’FURNI định hướng đối tượng khách hàng ở phân khúc cao cấp. Biết đây là con đường nhiều chông gai, nhưng đó lại là cách tiếp cận khách hàng quốc tế hiệu quả nhất.

“Đánh” thẳng vào mảng nội thất văn phòng, chọn ngay thị trường ngách là nội thất văn phòng dành cho người lãnh đạo, bản thân từng chi tiết sản phẩm phải chỉn chu, tinh tế đến mức tối đa ở mức “5 sao”. Đội ngũ lãnh đạo ở Việt Nam ngày càng trẻ hóa, hiện đại, việc lựa chọn nội thất cũng thể hiện tinh thần và thế giới quan của họ. Có lẽ tại Việt Nam, đến thời điển này, cũng chỉ có D’FURNI với  thương hiệu MANAGER mới có đủ tầm nhìn kiên định và đáp ứng được yêu cầu đầy tính giác quan này. Sự uyển chuyển trong thiết kế và sắp đặt của D’FURNI đã nâng tầm thành nghệ thuật, thể hiện rõ khi ứng dụng vào dự án. Sự hài hòa giữa nội thất và ngoại thất chính là tiêu chí mà D’FURNI lưu tâm, bên cạnh việc tạo ra không gian đẹp trong từng hạng mục chức năng. Các chủ đầu tư, vì thế, luôn yên tâm khi giao phó cho D’FURNI thực hiện các đơn hàng rời sỉ. 3 nhãn hàng do D’FURNI sở hữu bao gồm MANAGER, O’FURNI, HOME’FURNI và nhãn hàng BESTUHL nổi tiếng Hàn Quốc do D’FURNI phân phối độc quyền nay đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng Việt.

Hình 4: Một văn phòng đầy phong cách do D’FURNI kiến tạo từ 2014

Đến nay, sau 15 năm ra đời và hoạt động, D’FURNI đã chinh phục thị trường Việt tiềm năng và dẫn đầu xu hướng bằng “đế chế” 5 sao. Những năm gần đây, thị trường Mỹ đã chấp nhận thương hiệu đến từ Việt Nam này trong các dự án. Kế hoạch trong những năm kế tiếp, bên cạnh đẩy mạnh mảng phân phối nội thất rời, giá sỉ, nội thất dự án, D’FURNI tiếp tục kiến tạo thêm các đòn bẩy bằng nhiều mảng phong cách nội thất rời sỉ mới để chinh phục những thị trường khó tính mới như Úc, Nhật và châu Âu.

Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển, D’FURNI dành tặng rất nhiều ưu đãi đến Chủ đầu tư và kiến trúc sư khi mua sản phẩm thuộc các nhãn hàng MANAGER, O’FURNI, HOME’FURNI, BESTUHL.

  • Chương trình mua 1 tặng 1, giảm giá sâu cho sản phẩm mới
  • Khuyến mãi combo hàng gia đình, giảm thêm 15% trên hóa đơn nhân dịp sinh nhật D’FURNI.
  • Catalogue thư viện thiết kế 3D giúp khách hàng chọn lựa, hình dung được không gian nội thất trước khi thi công.

Để biết thêm chi tiết chương trình ưu đãi, xin vui lòng truy cập landing page 15cnhq.dfurni.com. Chi tiết sản phẩm, xem thêm tại website www.ofurni.com, www.manager-f.com, Showroom 3D https://hopefairs.com/space/d-furni

© Tạp chí kiến trúc