TOSTEM – “Ông lớn” ngành cửa nhôm tham dự Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024!

Từ ngày 20/3 đến ngày 24/3/2024 vừa qua, thương hiệu cửa nhôm nổi tiếng TOSTEM tham dự triển lãm và là một trong những Nhà tài trợ cho sự kiện Quốc tế Vietbuild được tổ chức tại thành phố Hà Nội.  

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 được coi là “bức tranh đầy màu sắc” của lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất. Năm nay, triển lãm đã thu hút sự tham gia của 1500 gian hàng, trong đó có nhiều đơn vị thuộc ngành cửa nhôm trong nước và quốc tế. Nổi bật và đáng chú ý, đó là sự xuất hiện của thương hiệu cửa nhôm TOSTEM.

Gian hàng của thương hiệu TOSTEM tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2024

Thương hiệu cửa nhôm cao cấp Nhật Bản TOSTEM được thành lập năm 1923, là thành viên thuộc Tập đoàn LIXIL – Nhật Bản. Được biết, đây là doanh nghiệp nổi tiếng thế giới trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh với quy mô hoạt động tại 150 quốc gia. Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 100 năm thành lập thương hiệu, đánh dấu một thế kỷ kiến tạo không gian sống cao cấp, thúc đẩy sự kết nối hài hòa với thiên nhiên.

Đến với Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm nay, thương hiệu TOSTEM tham dự với tư cách Nhà tài trợ, gian hàng của đơn vị này rộng 108m2 và trưng bày nhiều sản phẩm như cửa nhôm trượt 6 cánh, cửa sổ kết hợp khe thông gió, cửa thông gió, cửa sổ mở hất tay quay, cửa sổ lật trượt, cửa đi chính khóa điện tử GIESTA, cửa xếp trượt… Đến với Vietbuild 2024 được tổ chức tại Tp. Hà Nội, gian hàng của TOSTEM còn xuất sắc đạt giải thưởng gian hàng Đẹp – Quy mô – Ấn tượng do BTC triển lãm bầu chọn.

TOSTEM mang tới Vietbuild 2024, Tp. Hà Nội những sản phẩm chất lượng cao, hội tụ tinh hoa Nhật Bản

Chia sẻ về điều đặc biệt mà TOSTEM mang tới cho khách hàng trong Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2024, ông Nguyễn Đức Trung – Giám đốc Kinh doanh toàn quốc của TOSTEM Việt Nam cho biết TOSTEM cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, hội tụ tinh hoa Nhật Bản, thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội. Định hướng phát triển của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm cửa nhôm đẹp mắt, bền bỉ, an toàn mà còn mang đến sự thoải mái, tiện ích tối ưu cho ngôi nhà cũng như không gian sống của khách hàng.

Một trong số những điều đặc biệt mà TOSTEM mang đến triển lãm năm nay, đó chính là trao cơ hội trải nghiệm hệ thống sản xuất pre – engineered độc đáo cho khách hàng, khách hàng được tự tay lắp ráp một bộ cửa nhôm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế chỉ với các dụng cụ đơn giản. Bên cạnh đó, TOSTEM đã giới thiệu gam màu DUSK GRAY được lấy cảm hứng từ ánh hoàng hôn Nhật Bản kết hợp lớp phủ hoàn thiện anodized TEXGUARD độc quyền của thương hiệu. Có thể nói rằng, sự xuất hiện của gian hàng TOSTEM tại triển lãm năm nay đã tạo điểm nhấn và gây ấn tượng mạnh với đông đảo khách tham quan, bạn bè doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

TOSTEM đã giới thiệu gam màu DUSK GRAY được lấy cảm hứng từ ánh hoàng hôn Nhật Bản (Nguồn ảnh: TOSTEM)

Những thiết kế của TOSTEM giúp cải tiến không gian sống bằng sự tinh tế và đổi mới, mang đến tầm nhìn mở giúp nâng tầm phong cách sống. Theo TOSTEM, động lực lớn nhất để thương hiệu này liên tục giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tiên tiến chính là khách hàng. TOSTEM luôn mong muốn khách hàng của mình được tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn với các sản phẩm sang trọng, công nghệ hiện đại và có thiết kế tinh tế.

Về mục tiêu phát triển trong tương lai, TOSTEM khẳng định sẽ không ngừng nỗ lực trong việc mang những sản phẩm cửa nhôm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, giúp khách hàng thấu hiểu những giá trị tích cực mà TOSTEM mang lại giống như phương châm “Biến ước mơ về ngôi nhà tốt hơn trở thành hiện thực cho mọi người, ở mọi nơi”

© Tạp chí Kiến trúc