Cuộc thi thiết kế Project Refresh – Kiến tạo không gian bar cho tương lai

Tháng 7 năm 2020 tại TP Hồ Chí Minh, HEINEKEN Vietnam chính thức công bố Project Refresh – cuộc thi thiết kế đầu tiên tại Việt Nam do thương hiệu bia Heineken® tổ chức, tìm kiếm những ý tưởng đột phá mang bản sắc địa phương về một Không gian trải nghiệm Bar đặc trưng của Heineken® cho người thưởng bia Việt.

Anna Bizon, Giám Đốc Tiếp Thị Cấp Cao của HEINEKEN Việt Nam và cũng là một thành viên trong hội đồng giám khảo của Project Refresh cho biết: “Song hành cùng cam kết về chất lượng của thương hiệu Heineken®, sự cải tiến đổi mới đã luôn là kim chỉ nam dẫn dắt thương hiệu này đến với thành công kể từ những ngày đầu tiên ra đời. Việt Nam là một thị trường sở hữu những nét đặc trưng rất riêng, vì vậy nên được tôn vinh theo một cách độc đáo, khác biệt. Đó là lý do chúng tôi giới thiệu Project Refresh để dung hòa dấu ấn thương hiệu mang tính toàn cầu của Heineken® vào khả năng sáng tạo vô biên của những nhà thiết kế Việt. Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng tài năng và trí lực sáng tạo vô song ấy, họ có thể cùng chúng tôi tạo ra một cánh cửa kì diệu, mở ra một Không Gian Trải Nghiệm Bar Heineken® đẳng cấp thế giới, nơi thổn thức nhịp đập con tim và tâm hồn của người dùng Việt.”

Cuộc thi Project Refresh dành cho tất cả mọi đối tượng yêu thích thiết kế từ 18 tuổi. Thí Sinh tham dự cuộc thi có thể chọn một trong số những chủ đề hấp dẫn sau để thiết kế phiên bản quán bar Heineken® mang dấu ấn cá nhân:

  • Trải Nghiệm Toàn Cầu
  • Dấu Ấn Việt
  • Không Gian Xanh
  • Vượt Mọi Khuôn Mẫu.

Cuộc thi được tổ chức với sự đồng hành của đối tác truyền thông chính ELLE DECORATION.

  • Giải thưởng dành cho bài dự thi xuất sắc nhất là 300.000.000 VNĐ tiền mặt và cơ hội tham gia dự án sản xuất bộ ảnh sáng tạo [Winner] x ELLE DECORATION trên tạp chí cũng như triển lãm trong các sự kiện của ELLE DECORATION.
  • Bài thi đạt Giải Nhì sẽ nhận được 200.000.000 VNĐ tiền mặt.

Bài thi thắng giải cần thể hiện rõ bản sắc của thương hiệu Heineken® cùng ý tưởng sáng tạo mang tính đột phá và một bản thiết kế với tính khả thi cao. Hội đồng Giám Khảo của cuộc thi Project Refresh bao gồm đại diện từ HEINEKEN Việt Nam và những gương mặt tiêu biểu, uy tín trong lĩnh vực Thiết Kế & Nghệ Thuật tại Việt Nam:

  • Bà Nguyễn Phan Thùy Dương, Chủ Biên ELLE DECORATION Việt Nam
  • Ông Vũ Hoàng Anh, Nhà Thiết Kế Sản Phẩm
  • Ông Dzũng Yoko, Giám Đốc Sáng Tạo ELLE Việt Nam
  • Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến
  • Bà Anna Bizon, Giám Đốc Tiếp Thị Cấp Cao, Thành Viên Ban Điều Hành HEINEKEN Việt Nam
  • Ông Jason Morris, Giám Đốc Xúc Tiến Thương Mại HEINEKEN Việt Nam

Cuộc thi Project Refresh được phát động từ 17/7/2020 đến 29/9/2020 với tổng cộng 3 vòng thi, trong đó có: Vòng nộp bài thi trực tuyến, Vòng thuyết trình ý tưởng thiết kế và Vòng bình chọn từ khán giả. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập: www.heineken-vietnam.com.vn/projectrefresh

  • Vòng 1: Nhận bài dự thi trực tuyến từ 17/7/2020 đến hết ngày 30/08/2020 trên trang web chính thức của cuộc thi tại: www.heineken-vietnam.com.vn/projectrefresh
    Tám bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được chọn ra bởi Hội đồng Giám Khảo và công bố vào 05-06/09/2020.
  • Vòng 2: Vòng thuyết trình thiết kế để chọn ra ba bài dự thi xuất sắc nhất vào 10/09/2020.
  • Vòng 3: Vòng thi cuối cùng dựa trên số điểm bình chọn từ khán giả và từ hội đồng Ban Giám Khảo. Hai bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được công bố vào 29/09/2020.

GIỚI THIỆU VỀ HEINEKEN VIỆT NAM

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Heineken®, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất trên thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, Heineken® là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.

Tại Việt Nam, Heineken® sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BIVINA, Sol, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow.


© Tạp chí kiến trúc