Tạp chí Kiến trúc số 01-2018

Tạp chí Kiến trúc - Số 01-2018
Tạp chí Kiến trúc – Số 01-2018

 

Bạn đọc thân mến!Bạn đọc thân mến!

Bạn đang cầm trên tay ấn phẩm đầu tiên trong năm 2018 của Tạp chí Kiến trúc – Hội KTS Việt Nam. Hy vọng rằng Tạp chí Kiến trúc số tân niên 1/2018 sẽ là món ăn tinh thần ý nghĩa, cùng với giới KTS nước nhà Chào Xuân Mậu Tuất 2018!

Mở đầu số tân niên, TCKT xin gửi đến quý bạn đọc Thư ngỏ của KTS Nguyễn Tấn Vạn, Chủ tịch Hội KTS Việt Nam với lời kêu gọi giới KTS nước nhà – Chúng ta hãy cùng nhau dựng xây tương lai vững chắc: “Vì sự phát triển bền vững và có chất lượng của môi trường sống bằng những sáng tạo  kiến trúc xanh, Hội KTS Việt Nam kêu gọi anh chị em KTS trên cả nước hãy nhiệt tình tham gia Cuộc tuyển chọn Công trình Kiến trúc Xanh Việt Nam lần thứ 4 (2017-2018)”.

Năm 2018 sẽ ghi dấu mốc quan trọng: Kỷ niệm 70 năm thành lập Hội KTS Việt Nam (1948-2018), kỷ niệm 35 năm thành lập TCKT (1983 – 2018), chuyên mục cùng tên trên TCKT số này sẽ đưa bạn đọc đến với những kỷ niệm không thể quên về thế hệ KTS đầu tiên, với “bác Sáu Dân” –  vị cố Thủ tướng rất quan tâm đến sự phát triển của kiến trúc – quy hoạch nước nhà. Đặc biệt, với bài viết về Sứ mệnh KTS Việt Nam trong thời kỳ hội nhập, TCKT sẵn sàng trở thành nhịp cầu kết nối các KTS Việt Nam đang hành nghề với Ủy ban Giám sát của Việt Nam về Kiến trúc và Chủ tịch Hội đồng KTS Asean, trong việc đăng ký và trở thành KTS ASEAN.

Đầu xuân, bên chén trà đậm hương và rạng rỡ sắc Mai – Đào, TCKT chia sẻ tình cảm trong buổi gặp mặt thân mật đầu xuân các CTV đã đồng hành cùng TCKT trong thời gian qua. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ cùng tham gia cuộc đối thoại về Ngôi làng Việt Nam và cảm nhận những sắc màu cuộc sống qua tranh của một KTS yêu nghề và gửi gắm tình yêu cuộc sống qua từng nét vẽ. Mặt khác, cuộc trò chuyện với các SV – tân KTS vừa mới ra trường với những thành công đầu tiên – Giải thưởng Loa Thành và các giải thưởng thiết kế khác đã đem lại một không khí mới, thể hiện niềm tin và sức trẻ cho một thế hệ KTS trẻ, năng động hơn trong quá trình hội nhập.

Chuyên mục Kiến trúc thế giới sẽ khép lại TCKT số 1/2018 với một bài viết đặc biệt về “Di sản kiến trúc Bắc Triều Tiên trong mối quan hệ Địa – Văn hóa vùng Đông Á” với thông điệp: “Di sản kiến trúc được truyền lại thông qua lịch sử là “Bảng cửu chương không số” mà bất cứ dân tộc nào cũng cần đến!”

Mỗi độ xuân về, giai điệu rạng rỡ pha chút u hoài của ca khúc Chúc mừng năm mới (Happy New year ABBA) lại vang lên, tràn đầy tình yêu thương, khát vọng hòa bình, ước mơ đoàn tụ và nhân quần. Với tinh thần ấy, Ban biên tập TCKT chân thành gửi đến các KTS, chuyên gia, đơn vị tư vấn, doanh nghiệp, nhà quản lý và các nhà tài trợ – Lời chúc tốt đẹp nhất cho một một Năm mới Hợp tác và thành công!

Kính chúc quý độc giả thân thuơng một năm mới An khang – Thịnh vượng!Mừng Xuân Mậu Tuất 2018!

 

TCKT  trân trọng giới thiệu với bạn đọc.

 

 

Tạp chí Kiến trúc

—————————-

LIÊN HỆ ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC

Bạn đọc tại TP. Hồ Chí Minh có thể liên hệ với:
Công ty TNHH Truyền thông Gia Phúc
Điện thoại: 08.39321932

Bạn đọc tại Hà Nội và Toàn Quốc có thể liên hệ với:
Ms Ngô Kim Thuý
Email: phathanh@tckt.vn
Tạp chí Kiến trúc, 40 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT : 04. 38246378
Số tài khoản: Tạp chí Kiến trúc 21110000271919
Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Hà Nội

ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC QUA FORM TRỰC TUYẾN: