Tạp chí Kiến trúc số 01 – 2023

Bạn đọc thân mến!

Bạn đang cầm trên tay cuốn Tạp chí Kiến trúc đầu tiên của năm 2023, đánh dấu một năm “bản lề” trong các hoạt động trọng tâm của Hội KTS Việt Nam, hứa hẹn nhiều sắc màu sáng tạo và thành công!

TCKT số 01/2023 sẽ mở màn chuỗi Chuyên đề với nội dung Hướng tới Kỷ niệm 75 năm thành lập Hội KTS Việt Nam – 40 năm thành lập TCKT. Trải qua nhiều thời kỳ lịch sử, các thế hệ hội viên Hội KTS đã phát huy tinh thần sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn để đóng góp tài năng, trí tuệ cho sự phát triển của đất nước Việt Nam hiện đại, mang đậm bản sắc văn hóa, dân tộc. Nhìn lại chặng đường đã qua, đầy nỗ lực và tự hào – Đây là cơ hội để giới nghề tiếp tục kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp của cha anh, khẳng định vị thế tiên phong trong những đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước, xây dựng nền kiến trúc Việt Nam hiện đại và bản sắc.

TCKT số này trân trọng giới thiệu những bài viết đầu tiên, gợi mở những góc nhìn, cùng đề xuất những hướng đi mới – Hướng tới thành công của chương trình hành động của năm 2023 và sự vững mạnh của Mái nhà chung – Hội KTS Việt Nam.

Với việc giới thiệu những gương mặt KTS trẻ ở Giải thưởng Kiến trúc cảnh quan, Giải thưởng sáng tạo tài năng sinh viên kiến trúc Việt Nam, TCKT hy vọng đem đến những điểm sáng lan tỏa giá trị đổi mới và sáng tạo của kiến trúc, đồng thời khuyến khích các KTS trẻ thêm tự tin cổ vũ bản lĩnh, tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ luôn sẵn sàng trên những con đường dựng xây đất nước.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc Tạp chí Kiến trúc số 01/2023!

Tạp chí Kiến trúc

© Tạp chí Kiến trúc