Tạp chí Kiến trúc số 03-2017

Tạp chí Kiến trúc số 3-2017

Bạn đọc thân mến!

Với rất nhiều nỗ lực của Hội KTS Việt Nam và đông đảo KTS trên toàn quốc, Liên hoan Kiến trúc Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho ngày khai mạc (19-21/4/2017) tại Đà Nẵng. Tạp chí Kiến trúc số 3/2017 đăng tải nội dung những hoạt động phong phú tại Liên hoan và kỳ vọng của giới KTS hướng đến Diễn đàn Kiến trúc Việt Nam 2017, nơi các KTS danh tiếng trong nước và thế giới gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm – triết lý sáng tạo của mình trong việc thiết kế, tạo dựng những công trình phục vụ cộng đồng….

TP Đà Nẵng – “TP sống tốt” – “TP vì môi trường”… điểm đến của Hội nghị cấp cao APEC 2017 và Liên hoan Kiến trúc Việt Nam 2017 – chính là nội dung số Chuyên đề đặc biệt: Kiến trúc đô thị Đà Nẵng – Tầm nhìn phát triển bền vững. Những góc nhìn sâu sắc của các chuyên gia, TCKT đã góp phần giới thiệu hình ảnh Đà Nẵng tới bạn đọc trong nước và quốc tế; đồng thời, chia sẻ những giải pháp, tầm nhìn và bài học kinh nghiệm giúp Đà Nẵng hướng tới xây dựng đô thị xanh, bền vững và hội nhập.

Trong bối cảnh kinh tế quốc tế và trong nước còn nhiều khó khăn, những công trình đạt Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2016 được giới thiệu trên TCKT số này thực sự là những điểm sáng, những nỗ lực đáng ghi nhận trong việc thực hiện sứ mệnh, trách nhiệm xã hội của giới kiến trúc. Qua đó Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia đã phần nào phản ánh những sắc diện đa chiều của kiến trúc Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển.

Bên cạnh hoạt động của Hội KTS Việt Nam, chuyên mục Kiến trúc thế giới số này tiếp tục đăng tải bài viết về các hình thái kiến trúc đặc trưng của Zaha Hadid. Bài viết phân tích các thủ pháp thiết kế nhằm giới thiệu với bạn đọc tinh thần sáng tạo và nỗ lực hết mình vì kiến trúc của một nữ KTS tài năng, một “tượng đài sáng tạo” – Người tiên phong Zaha Hadid.

Trân trọng cảm ơn Hội KTS Việt Nam UBNDTP Đà Nẵng, Hội KTS Đà Nẵng, các KTS, các đơn vị tư vấn và các nhà tài trợ đã giúp TCKT thực hiện số Chuyên đề đặc biệt này!

 

 

Tạp chí Kiến trúc

—————————-

LIÊN HỆ ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC

Bạn đọc tại TP. Hồ Chí Minh có thể liên hệ với:
Công ty TNHH Truyền thông Gia Phúc
Điện thoại: 08.39321932

Bạn đọc tại Hà Nội và Toàn Quốc có thể liên hệ với:
Ms Ngô Kim Thuý
Email: phathanh@tckt.vn
Tạp chí Kiến trúc, 40 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT : 04. 38246378
Số tài khoản: Tạp chí Kiến trúc 21110000271919
Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Hà Nội

ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC QUA FORM TRỰC TUYẾN: