BANG & OLUFSEN khai trương cửa hàng Flagship mới tại Hà Nội với phong cách hiện đại

Ngày 27/05/2022, thương hiệu thiết bị nghe nhìn cao cấp từ Đan Mạch Bang & Olufsen chính thức khai trương cửa hàng flagship mới ở thủ đô Hà Nội tại địa chỉ 51 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm với thiết kế hiện đại, ấn tượng cùng nhiều trải nghiệm độc đáo, chiêu đãi mọi giác quan gây bất ngờ thú vị cho các khách mời. 

 

Bang & Olufsen (B&O) – thương hiệu nghe nhìn hàng đầu thế giới từ Đan Mạch chính thức khai trương cửa hàng flagship mới tại địa chỉ 51 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Không gian mới của B&O được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của hãng, sử dụng tone màu đen hiện đại, sang trọng, áp dụng cho mọi cửa hàng ở bất kỳ nơi đâu trên toàn thế giới.

Tại sự kiện khai trương, khách mời được tham dự các hoạt động tương tác đặc biệt với sản phẩm như ghế Sonic Bench (âm thanh bất ngờ vang lên khi bạn chạm tay với người khác); hoặc tương tác cùng DJ tạo ra những âm thanh, nhịp điệu khi chạm vào hoa/lá,… Tất cả làm nên một bữa tiệc đặc biệt chiêu đãi mọi giác quan gây bất ngờ thú vị cho các vị khách mời.

Cửa hàng flagship mới của B&O ở Hà Nội có những sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhu cầu nghe – nhìn của giới mộ điệu nơi đây. Có thể kể tên một số dòng sản phẩm tiêu biểu của B&O được trưng bày tại đây như loa Beoplay A9, Beolab 90, Beolab 50, Beolab 28,… các dòng tivi như Beovision Harmony hay Beovision Eclipse, cùng các sản phẩm loa di động hay tai nghe phục vụ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc khi di chuyển. Mỗi sản phẩm nghe – nhìn của B&O không đơn thuần chỉ phục vụ cho nhu cầu thưởng thức thuần túy của người sử dụng mà chúng còn đóng vai trò như những tác phẩm trưng bày nghệ thuật, tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian sống. Điều này được thể hiện rất rõ rệt qua lối bài trí mang đậm phong cách Bắc Âu trong cửa hàng flagship mới của B&O ở Hà Nội. Các sản phẩm tiêu biểu nhất của B&O tạo nên một hệ sinh thái tuyệt mỹ để người sử dụng có thể lắng nghe – nhìn ngắm – cảm nhận thế giới âm thanh và hình ảnh theo cách riêng của mình.

Bên cạnh chất âm đặc trưng làm nên thương hiệu của B&O đã chinh phục trái tim của người yêu nhạc ở khắp mọi nơi, B&O còn tự hào với các thiết kế đa dạng của thương hiệu, là thành quả từ sự tổng hòa hoàn hảo giữa kỹ thuật chế tác thủ công tài tình cùng với những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm truyền tải một cách chân thực nhất giá trị của những tác phẩm âm nhạc đỉnh cao đến công chúng yêu nhạc trong chính không gian sống của mình.

Ngoài ra, B&O còn không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình nhằm mang đến trải nghiệm thưởng thức độc nhất vô nhị cho các khách hàng thân thiết. Sự kết nối giữa các sản phẩm và người sử dụng luôn được B&O coi trọng và đó là lý do hãng luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để các thao tác điều chỉnh thật mượt mà, dễ dàng và chuẩn xác, qua đó trải nghiệm sản phẩm của người dùng cũng được nâng tầm rõ rệt.

Trong thời gian khai trương cửa hàng flagship mới, B&O Việt Nam mang đến các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: tặng bao da khắc tên theo yêu cầu khi mua các sản phẩm Beoplay EX hay Beoplay EQ bất kỳ, tặng đồng hồ báo thức Flip+ từ Lexon cho tất cả các đơn hàng. Tại Việt Nam, thương hiệu Bang & Olufsen được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

© Tạp chí Kiến trúc