BlueScope Zacs khởi động chương trình “Mảnh ghép yêu thương” trao tặng mái ấm cho người lao động nghèo

Ngày 24 tháng 12 năm 2018, tại TP. Hồ Chí Minh, chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương” trao tặng mái ấm cho người lao động nghèo sinh sống tại 12 tỉnh thành trên cả nước đã được triển khai bởi BlueScope Zacs phối hợp cùng các đại lý khu vực.

Gia đình chị Danh Thị Hồng, Tổ 5, KP 4, Phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, Kiên Giang là một trong hơn 40 hộ sẽ được nhận nhà thép ZACS từ “Mảnh ghép yêu thương”

Dự kiến hơn 40 ngôi nhà thép Zacs đặc biệt sẽ được Công ty sản xuất, lắp đặt và trao tặng cho các hộ nghèo với tinh thần mỗi cán bộ của BlueScope Zacs và mỗi một đại lý khu vực sẽ đóng góp những mảnh ghép ý nghĩa tạo nên bức tranh đẹp về tinh thần sẻ chia trách nhiệm xã hội, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cải thiện cuộc sống.

Những ngôi nhà thép Zacs được trao tặng trong chương trình có diện tích 32m2, sử dụng hệ thanh kèo, mái và vách tường từ thép mạ hợp kim cao cấp của BlueScope Zacs. Đặc biệt, thời gian xây dựng nhanh chóng, đơn giản trong lắp đặt và có khả năng chống chọi với sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết, những ngôi nhà thép Zacs được đánh giá là giải pháp khắc phục nhà ở hiệu quả khi xảy ra thiên tai, đặc biệt là tại các khu vực có địa hình giao thông khó khăn.

Gia đình chị Lê Thị Phượng, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang là một trong hơn 40 hộ sẽ được nhận nhà thép ZACS từ “Mảnh ghép yêu thương
Căn nhà thép ZACS kiên cố, bền vững có tốc độ lắp dựng đáng kinh ngạc chỉ trong 2-3 ngày

Ông Võ Minh Nhựt, Tổng Giám Đốc NS BlueScope Việt Nam cho biết: “Đồng cảm với nỗi khó khăn của bà con sống tại các vùng có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, NS BlueScope Việt Nam đã ứng dụng công nghệ tiên tiến của chúng tôi để sản xuất, lắp đặt những ngôi nhà tình nghĩa bằng thép bền đẹp, có khả năng chống chịu cao với sự thay đổi của thời tiết, giúp người dân an tâm hơn mỗi mùa mưa bão về. Chúng tôi hy vọng rằng với sự hợp tác từ các đại lý khu vực và chính quyền địa phương, những hỗ trợ thiết thực sẽ mang không chỉ là những căn nhà vững chãi mà còn là một mái ấm sinh hoạt cho người dân nghèo, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân ở những khu vực nông thôn còn nhiều hạn chế.”

Tại Việt Nam, NS BlueScope không chỉ là một doanh nghiệp nước ngoài nổi bật trong các hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả mà còn là doanh nghiệp tiên phong về tinh thần trách nhiệm xã hội, góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Thời gian qua, Công ty đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa trong các lĩnh vực bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và đóng góp cho cộng đồng, điển hình như Ngày chạy việt dã vì môi trường, trồng cây tạo không gian học đường xanh hơn cho Trường Tiểu học Long Sơn, chương trình “Nâng cao nhận thức và chia sẻ kinh nghiệm về quản lý an toàn lao động”…

Về NS BlueScope Việt Nam
NS BlueScope Việt Nam là thành viên của liên doanh 50:50 giữa tập đoàn thép hàng đầu thế giới: BlueScope Steel Limited kinh nghiệm hơn 100 năm của Úc và Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation của Nhật hiện đang vận hành 3 nhà máy tại Phú Mỹ, Biên Hòa và Hà Nội, cung cấp cho thị trường 156.000 tấn thép mạ, mạ màu cao cấp, phục vụ từ các công trình lớn, cao ốc và giải pháp chuồng trại phục vụ công nghệ cao, nhà máy vừa và nhỏ cho đến nhà ở dân dụng với các thương hiệu toàn cầu của Tập đoàn BlueScope như Colorbond®, Zincalume®, Lysaght® và BlueScope Zacs®. Kết hợp kinh nghiệm hơn 50 năm của Tập đoàn tại Châu Á, NS BlueScope Việt Nam đồng nghĩa với chất lượng cao, tiên phong và giải pháp tối ưu, đóng góp vào các công trình mang tính biểu tượng quốc gia như tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81, nhà máy Vinfast, Vinamilk, ô tô Trường Hải…
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập wwww.BlueScope.com.

Về BlueScope Zacs
Tôn Zacs® là sản phẩm của NS BlueScope Việt Nam dành cho công trình dân dụng, nhà ở. Tôn Zacs® là thép mạ nhôm kẽm trên dây truyền nhúng nóng liên tục với tỷ lệ 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon. Hiện nay, NS BlueScope cung cấp trên thị trường các sản phẩm Zacs lạnh dành cho tôn lạnh, Zacs màu dành cho tôn lạnh màu, Zacs Sóng Ngói vân đá hoa cương và Zacs tấm trần dành cho tấm ốp trần thép, xà gồ Zacs thép mạ nhôm kẽm dành cho kèo mái nhà.
Các sản phẩm BlueScope® Zacs® được phân phối qua hệ thống các xưởng cán tôn Zacs Store ủy quyền chuyên nghiệp trên toàn quốc. Tại đây, các sản phẩm chính hãng được phân phối tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Zacs Store còn tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập đoàn BlueScope Úc để đảm bảo quyền lợi và yên tâm cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ (Phòng truyền thông và tiếp thị)

Văn Tố Vy

Đinh Hằng – TCKT.VN

© Tạp chí kiến trúc