Công ty Lixil Việt Nam khai trương showroom thứ 3 tại TP.Hồ Chí Minh

Ngày 16/11/2018, Công ty LIXIL Việt Nam với 4 thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị vệ sinh và xây dựng INAX, Grohe, American Standard, cửa nhôm Tostem đã tổ chức buổi lễ khai trương và chính thức đi vào hoạt động Showroom LIXIL TP.Hồ Chí Minh tọa lạc tại 218bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3. Đến tham dự buổi lễ, Ban lãnh đạo và nhân viên LIXIL rất hân hạnh được đón tiếp những Kiến trúc sư hàng đầu, những khách hàng, đối tác thân thiết trong nhiều năm qua của LIXIL Việt Nam.

Đến tham dự buổi lễ có Ông Khương Văn Mười, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam; Ông Nguyễn Trường Lưu, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư TPHCM và Ông Lê Văn Thương, Tiến sỹ- Kiến trúc sư – Hiệu Trưởng trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM
TGĐ LIXIL Việt Nam, Ông Masahiko Hiramoto phát biểu tại buổi lễ khai trương
Ban lãnh đạo LIXIL Việt Nam cùng 2 đại diện của Hội KTS cắt băng khánh thành khai trương Showroom LIXIL HCM

Thể hiện sự vui mừng khi Showroom HCM chính thức khai trương và đi vào hoạt động, Ông Masahiko Hiramoto – TGĐ LIXIL Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, đồng hành của toàn thể Khách hàng, đối tác về sự kiện này cũng như tất cả những hoạt động của LIXIL, và bày tỏ lòng mong muốn tiếp tục được hợp tác trong tương lai.

Nằm trong kế hoạch kinh doanh, mở rộng hệ thống trưng bày, Showroom tại TP.HCM là Showroom trực thuộc sự quản lý trực tiếp của LIXIL và là Showroom thứ 3 trên cả nước, trước đó Showroom tại Hà Nội và Đà Nẵng đã đi vào hoạt động. Showoom LIXIL là nơi trưng bày sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất của 4 thương hiệu (INAX, Grohe, American Standard, cửa nhôm Tostem), giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về quy mô, sản phẩm của công ty.

Showroom LIXIL TP.HCM với tổng diện tích: 1048.4 m2, gồm 8 tầng trưng bày đầy đủ tất cả các sản phẩm của thương hiệu INAX, Grohe, American Standard và Tostem.

Khu vực cửa nhôm Tostem
Khu vực live demo sen tay Grohe
Khu vực live demo của bàn cầu điện tử Sensia Arena của thương hiệu Grohe
Khu vực trưng bày Gạch INAX
Khu vực live demo bàn cầu INAX

Bên cạnh đó, LIXIL mong muốn Showroom tại TP.HCM không chỉ đơn thuần là không gian trưng bày mà còn là Trung tâm trải nghiệm để khách hàng cảm nhận được tư duy hiện đại cũng như sự cải tiến công nghệ từ tập đoàn LIXIL.

LIXIL với tâm huyết tất cả khách hàng đều có thể được tiếp cận với sự tiện nghi, với công nghệ cao của những thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh và nhà ở. Showroom LIXIL tại TP.HCM sẽ đưa các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, và chúng tôi tin đây sẽ là điểm đến ưa thích không chỉ với người tiêu dùng mà còn giới Kiến trúc sư – xây dựng trong nước.

Những sản phẩm của thương hiệu American Standard

Sự gần gũi, thân thiện, thoải mái của không gian, sự hiện đại của công nghệ, sự sáng tạo về mặt thiết kế là những cốt lõi tạo nên nguồn cảm hứng cho Showroom LIXIL TP.HCM. Việc gắn kết 4 thương hiệu với những sản phẩm khác nhau một cách xuyên suốt, tạo dòng chảy dễ dàng cho khách hàng khi tham quan, nhằm giúp khách hàng trải nghiệm và phải ngỡ ngàng khi đi qua từng thương hiệu, đồng thời tạo hình ảnh bề ngoài mạnh mẽ của LIXIL mang tính biểu trưng và hợp nhất như chiếc hộp trắng lơ lửng trên không trung, chính là ý tưởng mà Showroom LIXIL TP.HCM mang lại.

Showroom thứ 3 của LIXIL Việt Nam tại TP.HCM

Tập đoàn LIXIL là tập đoàn số 1 thế giới và hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và nhà ở. Cứ mỗi ngày, có trên 1 tỉ người tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. LIXIL đã xuất hiện trên 150 nước, với nhân sự trên 80.000. Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu: INAX, Grohe, American Standard, cửa nhôm Tostem; trong đó INAX là thương hiệu nền tảng của LIXIL, với 20 năm hình thành, phát triển tại Việt Nam và hiện là nhãn hàng số 1 tại thị trường này. INAX với danh mục sản phẩm trải dài, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, thói quen sử dụng của khách hàng, hiện nay với 8.000 cửa hàng trên toàn quốc, INAX là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng.

  • Grohe là thương hiệu đến từ Đức, dẫn đầu thế giới về thiết bị vệ sinh, Grohe cam kết tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời với những sản phẩm chất lượng, công nghệ, thiết kế bền vững với thời gian.
  • Thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Mỹ – American Standard, là thương hiệu nổi tiếng, luôn dẫn đầu ngành sứ vệ sinh tại Bắc Mỹ. Bằng chất lượng sản phẩm và sự sáng tạo, cứ 5 hộ thì có 3 hộ ở Mỹ tin dùng thương hiệu này.
  • Tostem là thương hiệu cửa nhôm số 1 tại Nhật Bản, với nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Bắt đầu vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, Tostem đã đồng hành cùng hơn 500 công trình từ khách sạn, nhà cao tầng đến nhà dân.

Mọi thông tin về Showroom LIXIL tại TP.HCM xin mời liên hệ

  • hotline: 18006633
  • hoặc đến địa chỉ: 218bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Đinh Hằng – TCKT.VN

© Tạp chí kiến trúc