Công Ty TNHH LiXil Việt Nam năm thứ 8 đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em”

Ngày 17/08/2018, tại Hà Nội, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức họp báo về việc tiếp tục tài trợ thêm 1 tỷ đồng cho chương trình “Trái tim cho em” năm 2018. Đây là năm thứ 8  liên tiếp LIXIL Việt Nam tham gia tài trợ cho chương trình với tổng số tiền tài trợ lên đến 8,2 tỷ đồng.

Công ty TNHH LIXILViệt Nam đã cùng với chương trình Trái tim cho em cứu sống hơn 200 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, vào năm 2013, nằm trong hoạt động nâng cao năng lực cho các bệnh viện đối tác của chương trình Trái tim cho em, công ty cũng đã trao tặng 01 máy thở cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và BV Đại học Y Dược TP.HCM.

Đặc biệt, từ năm 2017 Công ty TNHH LIXILViệt Nam đã đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng Việt tổ chức khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho hơn 2000 trẻ em trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Trong 2 ngày 18 – 19/8, LIXIL Việt Nam đã  phối hợp cùng chương trình khám sàng lọc cho các cháu nhỏ tại tỉnh Quảng Nam nhằm phát hiện sớm những cháu mắc bệnh tim bẩm sinh. Những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, LIXIL Việt Nam sẽ tài trợ chi phí phẫu thuật thông qua chương trình Trái tim cho em.

Phát biểu tại Lễ Ký kết, bà Vũ Thanh Thủy, Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt bày tỏ: “Nhân dịp chuẩn bị kỷ niệm 10 năm phát động chương trình Trái tim cho em, chúng tôi rất vui khi tiếp tục có sự đồng hành của LIXIL Việt Nam trong việc tài trợ chi phí phẫu thuật và tham gia khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho các cháu nhỏ. Chúng tôi rất cảm ơn và trân trọng hành trình 8 năm đồng hành của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, đã tạo động lực to lớn và góp phần quan trọng cùng với Trái tim cho em mang lại cuộc sống mới cho hàng ngàn cháu nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.”

Về phía công ty TNHH LIXIL Việt Nam, ông Masahiko Hiramoto – Tổng giám đốc cho biết: “Chúng tôi nhận thấy đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa, có giá trị nhân văn cao, là cầu nối giúp các cá nhân, doanh nghiệp như LIXIL Việt Nam tiếp cận những hoàn cảnh kém may mắn, và quan trọng là có thể chia sẻ gánh nặng với gia đình các em. Rất mong chương trình mở rộng phạm vi, đối tượng để không bỏ sót bất kì một trường hợp đáng thương nào, để kịp thời nhanh tay cứu giúp, chữa trị và tiếp tục cho các em cơ hội được sống khỏe mạnh”.

Có mặt tại buổi lễ còn có đại diện một số bệnh viện đối tác của chương trình, đại diện bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã được LIXIL Việt Nam hỗ trợ mổ tim trong thời gian qua. Cùng với việc trao tặng tiền ủng hộ, công ty TNHH LIXIL Việt Nam cũng thường xuyên theo sát quá trình hồi phục của các bệnh nhân với các hoạt động thăm hỏi, tặng quà những bệnh nhân đã được công ty hỗ trợ.

Chương trình phẫu thuật dị tật tim bẩm sinh mang tên “Trái tim cho em” được Đài Truyền hình Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) thực hiện từ tháng 10/2008. Chương trình nhằm hỗ trợ mổ tim nhân đạo đối với các em nghèo dưới 16 tuổi nhằm góp phần mang lại cho các em một trái tim khoẻ mạnh, một cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác; đồng thời giúp nâng cao năng lực của ngành tim mạch nhi Việt Nam cả về số lượng lẫn chất lượng.

Tập đoàn LIXIL là tập đoàn số 1 thế giới và hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nhà ở. Cứ mỗi ngày, có 1 tỉ người tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của LIXIL.

LIXIL đã xuất hiện ở 15 nước, với nhân sự trên 80.000 và doanh số là 16.800 đô la. Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu: INAX, Grohe, American Standard, cừa nhôm Tostem. Trong đó INAX là thương hiệu nền tảng của LIXIL, với hơn20 năm hình thành, phát triển tại Việt Nam và hiện là nhãn hàng số 1 tại thị trường này.

Quỳnh TrangTCKT.VN

© Tạp chí kiến trúc