Conslab Thạch Anh chính thức ra mắt thị trường trong nước tại Vietbuild Hà Nội

Sau gần 3 tháng kể từ khi những thông tin đầu tiên được công bố, Conslab Thạch Anh sẽ chính thức ra mắt thị trường trong nước tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội, được tổ chức từ ngày 27 – 31/3/2019.

Theo chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp, tính đến tháng 3/2019 Khang Minh đã hoàn tất đầu tư giai đoạn 1, nhà máy đã bước vào quá trình sản xuất thương mại và sẵn sàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Vietbuild Hà Nội 2019 là thời điểm thích hợp để Khang Minh chính thức ra mắt Conslab Thạch Anh – dòng sản phẩm đã được nghiên cứu trong nhiều năm và được kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá cho thị trường đá ốp lát cao cấp tại Việt Nam.

Tại triển lãm, Khang Minh mang đến không gian trình diễn Conslab Thạch Anh được đầu tư công phu, giúp khách hàng trong nước có cái nhìn trực quan về sản phẩm từ vật liệu sản xuất đến thành phẩm cuối cùng. Là sản phẩm chất lượng với khả năng chống thấm, chống bám bẩn, chống trầy xước, chịu nhiệt cao…, Conslab Thạch Anh có thể ứng dụng rộng rãi trong ốp và lát công trình dân dụng, công trình thương mại cũng như kết hợp với các vật liệu khác để tạo thành sản phẩm nội thất cao cấp. Một số không gian cụ thể có thể ứng dụng sản phẩm như: Phòng khách, phòng tắm, bàn bếp hay quán café, đại sảnh, thang máy, cầu thang… Đây cũng đang là xu thế trang trí nội thất được yêu thích tại các quốc gia thuộc khối EU, Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc…

Đặc biệt tại Vietbuild Hà Nội 2019, Khang Minh sẽ lần đầu giới thiệu Conslab Thạch Anh Đá quý – dòng sản phẩm cao cấp được kết tinh từ đá quý tự nhiên. Trên góc nhìn khoa học, đá quý mang trường năng lượng dương mạnh mẽ, có những tác động tích cực nhất định tới tinh thần, sức khỏe con người. Trong khi đó, người phương Đông lại ưa chuộng những vật phẩm phong thủy, trang sức, đồ trang trí từ đá quý bởi chúng gắn liền với niềm tin mang đến may mắn, thuận lợi trong công danh, sự nghiệp, tình duyên; loại bỏ nguồn năng lượng xấu, hướng con người đến những điều tốt đẹp. Thấu hiểu được điều này, Khang Minh đưa đá quý vào tấm Conslab Thạch Anh với mong muốn đem đến những lựa chọn mới, đa dạng hơn cho khách hàng. Việc ứng dụng những loại đá quý được ưa chuộng nhất hiện nay như Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Đen, Aventurine, Mã Não… mang đến nét khác biệt độc đáo, khắc họa dấu ấn cá nhân một cách rõ nét và góp phần nâng cao giá trị cho không gian kiến trúc.

Hiện tại, Conslab Thạch Anh Đá quý là dòng sản phẩm đá ốp lát đầu tiên sử dụng đá quý tự nhiên làm nguyên liệu chính, được Khang Minh sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể tham quan và trực tiếp trải nghiệm Conslab Thạch Anh Đá quý và các dòng sản phẩm khác của Conslab Thạch Anh tại Vietbuild Hà Nội 2019, gian hàng 1105 – 1112, nhà A5, Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia – 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trải qua 20 năm ra đời và phát triển, Vietbuild hiện là triển lãm uy tín nhất của ngành xây dựng Việt Nam, được tổ chức thường niên với sự đầu tư lớn về quy mô, hội tụ đầy đủ các giải pháp, dịch vụ mới, cập nhật những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Vietbuild Hà Nội 2019 có sự tham gia của 1800 gian hàng, với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất.

Quỳnh Trang – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc