Dự án mới của Khang Minh Group bắt đầu ra “trái ngọt”

Đầu tư nhà máy sản xuất Conslab Thạch Anh từ đầu năm 2019, tới nay sau hơn một năm xây dựng nhà xưởng, đầu tư máy móc thiết bị, phát triển sản phẩm và thị trường, dự án mới của Khang Minh bắt đầu ra “trái ngọt”.

Trên trang web chính thức của Khang Minh Group (khangminhgroup.com & KhangminhStone.com), công ty đã thông báo sản phẩm mới, Conslab Thạch Anh được sử dụng để lát mới lại toàn bộ sàn và nâng cấp không gian nội thất của Fusion Maia Resort Đà Nẵng.

Fusion Maia lát toàn bộ sàn nội thất bằng đá Conslab Thạch Anh

Fusion Maia là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng có thiết kế mang phong cách cổ kính, lộng lẫy với vẻ đẹp tinh tế, thanh tao pha với yếu tố đương đại mang đậm nét kiến trúc Á Châu. Gần đây với chủ trương nâng cấp khu nghỉ dưỡng, “làm mới lại mình” để thu hút khách du lịch sau mùa dịch Covid-19, chủ đầu tư đã nghiên cứu và lựa chọn Conslab Thạch Anh làm đá lát sàn, làm mới lại toàn bộ sàn và không gian nội thất cho quần thể khu resort từ sảnh Lễ tân, nhà hàng, Villa VIP, Villa hướng biển, khu Spa…

Sàn lát đá Thạch anh tím – Dự án đang thi công

Conslab Thạch Anh là vật liệu cao cấp gì, đá lát sàn loại gì mà được Resort 5 sao sử dụng như vậy? Qua tìm hiểu trên website của Khang Minh, thấy rằng Conslab Thạch Anh là một dòng sản phẩm mới, đá ốp lát cao cấp làm từ hạt thạch anh tinh chất. Hơn nữa, sản phẩm có điểm khác biệt đến từ hạt đá quý tự nhiên. Fusion Maia sử dụng gần 1.000 m2 Thạch anh tím & 5.000 m2 đá Serpentine, đây là 2 loại đá quý tự nhiên vừa đẹp, vừa giá trị, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái và độc đáo chưa nơi nào có.

Đá Serpentine lát sàn tại dự án (đang thi công)

Khang Minh Group công bố dự án đầu tư nhà máy Đá Conslab Thạch Anh với rất nhiều tham vọng, chuyển đổi hướng phát triển từ sản xuất vật liệu thô sang vật liệu xây dựng cao cấp, mở rộng phạm vị thị trường từ doanh nghiệp địa phương (Hà Nam) sang tầm doanh nghiệp có hoạt động thị trường trên toàn quốc. Với điểm khởi đầu là cấp toàn bộ (gần 7.000m2) đá lát sàn cho một khu Resort cao cấp, chứng tỏ dự án mới của Khang Minh đã bắt đầu thành công, hứa hẹn bước phát triển mạnh mẽ tiếp theo cho doanh nghiệp.

Quỳnh Trang – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc