Hội thảo “Kiến thức cho người xây nhà” năm 2018

Xây nhà là một việc quan trọng với hầu hết mọi người. Muôn vàn câu hỏi luôn đến với Chủ Đầu Tư ngay từ khi có ý định xây nhà. Và băn khoăn lo lắng vẫn tiếp tục kéo dài suốt trong thời gian xây dựng ngôi nhà tương lai.

Hiểu rõ được những tâm tư, khó khăn của khách hàng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, qua 07 lần Hội thảo thường niên được tổ chức thành công, gây tiếng vang lớn và được đánh giá là một trong những Doanh nghiệp uy tín – chất lượng trong thị trường ngành xây dựng, THIET THACH Group đã tiếp tục tổ chức “Hội thảo Kiến Thức Cho Người Xây Nhà lần thứ 8” với 3 chuyên đề THI CÔNG – KIẾN TRÚC –  PHONG THUỶ. Hội thảo giúp các Chủ Đầu Tư tương lai có cái nhìn sâu sắc hơn, hi vọng giải toả được phần nào trăn trở của Chủ Đầu Tư, khao khát mang đến Chủ Đầu Tư khoảng thời gian xây nhà vui vẻ thư thái.

Gần 500 khách tham dự từ khắp quận huyện thuộc địa bàn Tp.HCM và lân cận đã được gặp gỡ, trực tiếp giao lưu, đặt câu hỏi và nhận những phần quà hấp dẫn từ các diễn giả là những Kiến trúc sư, Kỹ sư, Giảng viên ĐH có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tìm kiếm cho mình những thông tin thực sự hữu ích cho vấn đề của mình. Hội thảo còn tập trung giải quyết những vấn đề mà các chủ đầu tư có thể gặp phải trong quá trình xây nhà như: cách bố trí công năng hợp lý, cách làm việc hiệu quả giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư hay ngay cả tầm quan trọng của nền móng với chất lượng công trình…

Đồng hành với buổi Hội thảo là sự góp mặt của các Doanh nghiệp đồng hành đến từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường như: SPEC, WINBOSS, TRƯỜNG THỊNH CERAMICS, JVS, EUROWINDOW, KDK, NANO, PHÚ VANG, SÀI GÒN ĐẸP, ĐẠI DƯƠNG XANH, AUSTDOOR, SMANOS, TÂN MINH STONE, HIASHI, CAT NGHI Interior, TMT Homemart…Các khách hàng cũng được nhận những ưu đãi từ sản phẩm và dịch vụ tư vấn tốt nhất từ các đơn vị tham gia.

Được thành lập từ năm 2004 với tiền thân là Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thiết Thạch, hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế và Thi công xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp. Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay THIET THACH Group đã mở rộng thương hiệu của mình trên thị trường với 12 chi nhánh.

Chính sách nhất quán của THIET THACH Group  là cung cấp cho Khách hàng chất lượng sản phẩm xây dựng và dịch vụ tốt nhất phù hợp với ngân sách Chủ Đầu Tư. Chính sách này của THIET THACH đã được thiết lập ngay từ khi THIET THACH thành lập và bắt đầu hoạt động.

Hoài Thanh

© Tạp chí kiến trúc