Khai trương Trung tâm Phân phối Vật liệu xanh tại TP. Đà Nẵng

Ngày 25/07/2022, tại 356 Hoàng Diệu, TP Đà Nẵng đã diễn ra sự kiện khai trương VPĐD cũng như Trung tâm Phân phối Vật liệu xanh của Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Kiến Nhật. Sự kiện với sự góp mặt đông đảo của các doanh nghiệp trong ngành xây dựng và các kiến trúc sư tại TPHCM và ĐN.

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Hồ Quý Tự – Tổng Giám đốc Công ty TNHH XD và TM Kiến Nhật cho biết: “Kiến Nhật là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng vật liệu xanh cho ngành xây dựng tại Việt Nam nói chung và toàn khu vực miền nam VN nói riêng. Mục tiêu của công ty là quyết tâm trở thành đơn vị phân phối vật liệu xanh lớn mạnh và uy tín nhất đối với thị trường xây dựng trong và ngoài nước.

Tại sự kiện, khách mời được giao lưu với các diễn giả đến từ Nhật Bản và Châu Âu, được cập nhật các xu hướng thiết kế mới, cũng như được cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích về các vật liệu xanh đang là ưu thế trong ngành xây dựng hiện nay.

Khách mời đặc biệt quan tâm tới 2 sản phẩm xanh được xem là sản phẩm chủ lực của Nhà phân phối Kiến Nhật tại Khu vực miền trung TP. Đà Nẵng được giới thiệu tại buổi khai trương:

  • Gỗ nhựa ngoài trời Kankyo Wood II: Gỗ nhựa tái sinh chất lượng cao thân thiện môi trường, được sản xuất theo công nghệ và chất lượng Nhật Bản với ưu điểm không bị mối mọt mục nát, nấm mốc. Sản phẩm là sự kết tinh từ bột gỗ hương tự nhiên và hạt nhựa tái chế, có kết cấu tự nhiên và có hương thơm dịu nhẹ.

  • Tấm xi măng sợi Equitone: Vật liệu ốp ngoài hàng đầu được sản xuất từ những năm 1950. Đây là vật liệu xanh giải nhiệt hiệu quả, thân thiện với môi trường cho công trình đến từ Châu Âu (Bỉ và Đức). Tổng hợp từ xi măng, sợi cellulose và nguyên liệu khoáng sản, được gia cố bằng cấu trúc ma trận sợi, tạo nên 1 loại vật liệu trang trí ốp ngoài vô cùng bền bỉ với thời gian, cứng cáp, đồng màu và rất nhẹ so với các vật liệu tương đương.

Bà Nguyễn Thị Kim Yến, Trưởng Phòng Kinh Doanh công ty Kiến Nhật cũng chia sẻ thêm tại sự kiện: “Kiến nhật mong muốn VPĐD này sẽ là nơi giao lưu kết nối các anh em kiến trúc sư trong ngành và định hướng sẽ là nơi sinh hoạt chia sẻ các kiến thức chuyên môn cũng như cập nhật các vật liệu xanh mới ứng dụng vào các thiết kế và kiến trúc tại TP. Đà Nẵng, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe của cộng đồng”.

Thông qua sự kiện này, Kiến Nhật-KNC đã có buổi công tác từ thiện trao quà cho các HS nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam với mong muốn được đóng góp các giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Song song đó là các hoạt động TDTT, Kiến Nhật-KNC cũng là nhà tổ chức và tài trợ chính cho giải Quần vợt giao lưu các doanh nghiệp tại TP.HCM và TP. Đà Nẵng. Sự kiện diễn ra vào ngày 23/07/2022 với sự góp mặt hơn 10 doanh nghiệp tại địa phương.

Tố Uyên – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc