Malloca Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Top 100 “Sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017”

Ngày 08/12/2017 tại Khách Sạn The Reverie Saigon, Malloca Việt Nam được vinh danh trong top 100 của Giải thưởng Sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, uy tín. 

Nhằm mục tiêu kết nối sản phẩm và dịch vụ Tin Và Dùng tới người tiêu dùng, chương trình Tin và Dùng Việt Nam năm 2017 với chủ đề “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị”, hướng đến lựa chọn và công bố những sản phẩm/dịch vụ của các nhà sản xuất và kinh doanh cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, tiện ích nhất về dịch vụ, đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, trách nhiệm với xã hội và bảo vệ môi trường.

Suốt nhiều năm liền, Malloca Việt Nam đã trở thành sản phẩm uy tín được nhiều người yêu mến nhờ góp phần tạo nên vẻ đẹp cho hàng triệu gian bếp. Sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Malloca Việt Nam đã trở thành công ty có danh mục sản phẩm lớn và đầy đủ nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam với hơn 500 chủng loại mặt hàng, xây dựng được 4 showroom tại các thành phố lớn, 7 trung tâm chăm sóc khách hàng và hơn 1000 đại lý trên toàn quốc ….

Vào tháng 9 năm 2017, Công ty TNHH Malloca Việt Nam đã kí kết hợp tác chiến lược với 2 tập đoàn hàng đầu tại Châu Âu: COPRECI (Tây Ban Nha) và EUROKERA (Pháp). Theo đó, 2 tập đoàn COPRECI và EUROKERA sẽ cung cấp cho Malloca Việt Nam các linh kiện bếp điện, bếp từ dạng bán thành phẩm với mục đích đem đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu với chi phí hợp lý. Đây là nhà máy có quy chuẩn khắt khe cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm của Malloca được các chuyên gia của Copreci & Eurokera hỗ trợ thường trực về mặt kỹ thuật. Quan trọng hơn hết là các sản phẩm sau khi lắp ráp sẽ được đưa đến Tây Ban Nha và Pháp để kiểm tra về chất lượng cũng như cấp giấy chứng nhận cho sản phẩm trước khi xuất xưởng. Mối quan hệ hợp tác này giúp các khách hàng của Malloca có được giải pháp nấu nướng thông minh dựa trên nền tảng công nghệ tiến tiến, linh hoạt, đồng thời Công ty Malloca Việt Nam chủ động trong việc quản lý và sản xuất, đặc biệt là tối ưu hiệu quả chi phí cho khách hàng. Việc hợp tác này cũng cho thấy quyết tâm xây dựng thị trường vững mạnh và hướng tới cộng đồng của Malloca.

Nhờ chất lượng và dịch vụ, Malloca đã nhiều lần liên tiếp lọt vào Top 100 “Sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng”. Giải thưởng được ấn phẩm Tư vấn Tiêu và Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức, công bố những sản phẩm/dịch vụ Tin &Dùng tại thị trường Việt Nam, do độc giả của ấn phẩm Tư vấn Tiêu và Dùng và Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm, lựa chọn.

Trước đó, Malloca liên tục đạt các giải thưởng uy tín như Top 10 Thương hiệu – Hàng hóa – Dịch Vụ Việt Nam khuyên dùng do hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội phối hợp Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Đất Việt, các cơ quan chức năng tổ chức; Giải thưởng FAST500 do báo điện tử VietNamNet và công ty CP Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam (Vietnam Report) sáng lập và tổ chức… Ngoài ra Malloca cũng đồng thời là nhà tài trợ chính cho chương trình Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards 2017)…

Đinh Hằng – TCKT.VN

© Tạp chí kiến trúc