Mãn nhãn với những thiết bị phòng tắm mới từ thương hiệu Hansgrohe tại sự kiện “Aqua in senses”

Hansgrohe, thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp đến từ Đức vừa có sự kiện ra mắt ấn tượng công bố dòng sản phẩm mới, khẳng định vị thế và sứ mệnh tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hansgrohe là thương hiệu được phát triển bởi tập đoàn Hansgrohe, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị sen vòi cho phòng tắm và nhà bếp. Các sản phẩm của Hansgrohe luôn nổi bật bởi sự đổi mới về công nghệ, thiết kế đẹp mắt và chất lượng bền bỉ. Với lịch sử phát triển hơn 120 năm, tính đến nay, tập đoàn Hansgrohe đã mở rộng mạng lưới kinh doanh và gây dựng danh tiếng của mình tại hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ngoài thương hiệu Hansgrohe, tập đoàn này còn sở hữu thương hiệu AXOR từng đạt hơn 700 giải thưởng tại các cuộc thi thiết kế quốc tế.

Hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, các dòng sản phẩm vòi sen, hệ thống sen tắm, vòi chậu và vòi bếp, và chậu bếp của thương hiệu này luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và khách hàng đón nhận.

Thiết kế đường hầm tái hiện vùng Black Forest nước Đức
Thiết kế đường hầm tái hiện vùng Black Forest nước Đức

Ngày 12/10 vừa qua, tập đoàn Hansgrohe tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm mới với chủ đề “Aqua in Senses-Meet the beauty of Water – Đắm chìm đa giác quan vào vẻ đẹp của nước”. Ngoài việc công bố các dòng sản phẩm mới, sự kiện lần này còn đánh dấu bước mở đầu trong chiến lược phát triển lâu dài, bền vững tại thị trường Việt Nam.

Diễn ra tại một địa điểm sang trọng bật nhất Việt Nam, khách sạn Sheraton Sài Gòn, buổi ra mắt được đầu tư kỹ lưỡng, nhất là khâu trưng bày sản phẩm. Nhiều khách mời ấn tượng, mãn nhãn bởi các thiết bị vòi, chậu rửa, sen tắm…của Hansgrohe được bày trí đẹp mắt ngay tại không gian sự kiện.

Ban lãnh đạo Hansgrohe nâng ly chúc mừng sự kiện ra mắt sản phẩm tại Việt Nam
Ban lãnh đạo Hansgrohe nâng ly chúc mừng sự kiện ra mắt sản phẩm tại Việt Nam

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Hansgrohe đưa nhiều lãnh đạo cao cấp của tập đoàn đến Việt Nam, trong đó có sự hiện diện của ông Christophe Gourlan – Giám đốc kinh doanh toàn cầu, ông Andre Wehrhahn – Giám đốc tài chính toàn cầu, ông Thomas Stopper – Phó chủ tịch kinh doanh khu vực Châu Á, ông Martin Low – Giám đốc điều hành Hansgrohe Singapore, và bà Sandra Brand – Giám đốc kinh doanh các nước đang phát triển.

Ông Thomas Stopper – Phó chủ tịch kinh doanh khu vực Châu Á phát biểu tại sự kiện
Ông Thomas Stopper – Phó chủ tịch kinh doanh khu vực Châu Á phát biểu tại sự kiện

Ông Martin Low, Giám đốc điều hành của Hansgrohe Singapore chia sẻ: “Chúng tôi đang nỗ lực để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ở khu vực Đông Nam Á, trong đó Việt Nam là thị trường chiến lược và trọng tâm chính đối với chúng tôi. Lần đầu tiên chúng tôi đưa các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Hansgrohe đến Việt Nam để kết nối với đối tác quan trọng bao gồm kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà thầu, nhà phát triển và những nhà phân phối của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn cung cấp cho tất cả mọi người ở đây một đỉnh cao về những cải tiến trong phòng tắm đến với thị trường Việt Nam và Đông Nam Á trong tương lai gần.

Theo đó, các sản phẩm cung cấp tại thị trường trong nước sẽ tập trung vào 4 yếu tố: sự cải tiến về công nghệ; thiết kế đẹp mắt; chất lượng bền bỉ; và trách nhiệm với con người, xã hội. Với những thương hiệu cao cấp như Hansgrohe, nhãn hàng luôn chú ý đến trải nghiệm của người sử dụng, giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Khu trưng bày sản phẩm Axor theo 4 chủ đề Life, Form, Shape, Reflection
Khu trưng bày sản phẩm Axor theo 4 chủ đề Life, Form, Shape, Reflection

Lấy cảm hứng từ vùng Black Forest yên bình nơi nước Đức, điểm khởi nguồn cho hành trình của Hansgrohe, sự kiện đón chào các vị khách mời bằng khung cảnh rừng ôn đới sống động với thiết kế đường hầm ấn tượng, độc đáo. Khu vực chính trưng bày của thương hiệu Axor theo 4 chủ đề độc đáo Life, Form, Shape, Reflection, với những dòng sản phẩm thiết kế vượt thời đại để tôn lên vẻ đẹp đa chiều của dòng nước.

Khách mời ấn tượng trước khu trưng bày sản phẩm mới độc đáo của Hansgrohe
Khách mời ấn tượng trước khu trưng bày sản phẩm mới độc đáo của Hansgrohe

Điểm nhấn của sự kiện nằm ở phần ra mắt kệ đảo lạ mắt ngay trung tâm khán phòng, trưng bày sản phẩm chậu sứ MellowTide và bồn cầu MitaPura vừa ra mắt tại Việt Nam. Thêm vào đó, hai không gian phòng tắm bày trí sang trọng với dòng sản phẩm sen tắm và vòi chậu mang phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu Hansgrohe, vốn đã được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sự kiện đem đến cho toàn bộ khách mời trải nghiệm đa giác quan khi được chìm đắm trong những thiết kế đầy tính nghệ thuật có trong những chế tác độc quyền mang bản sắc của Hansgrohe.

Không chỉ dừng lại ở việc công bố sản phẩm, sự kiện lần này cũng cho thấy những nỗ lực và tham vọng của Hansgrohe trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh của tập đoàn ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam, thị trường chiến lược và trọng tâm chính đối với thương hiệu trong thời gian tới.

Thông tin về tập đoàn Hansgrohe

Hansgrohe là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phòng tắm đến từ Đức, thành lập năm 1901. Hansgrohe chuyên cung cấp các sản phẩm như hệ thống sen tắm, vòi chậu và nhà bếp, bồn rửa nhà bếp . Với bề dày 120 năm lịch sử, đến nay tập đoàn đã mở rộng mạng lưới kinh doanh trên 150 quốc gia với hai thương hiệu AXOR và Hansgrohe.

Với thông điệp “Innovation, Design and Quality and Responsibility”, Hansgrohe đã mang các sản phẩm đầy tính thuyết phục đến với khách hàng toàn cầu bằng thiết kế ấn tượng và chất lượng bền vững. Hiện nay, Hansgrohe đã nắm giữ hơn 18.500 quyền sở hữu đang hoạt động và có hành động mạnh mẽ chống lại các sản phẩm giả mạo.

Để biết thêm các thông tin chi tiết từ Hansgrohe, vui lòng truy cập:

Thương hiệu Hansgrohe:

  • Website: https://www.hansgrohe-asia.com
  • Facebook: https://m.facebook.com/hansgrohe/
  • Instagram: https://instagram.com/hansgrohe?igshid=YmMyMTA2M2Y=
  • Youtube: https://youtube.com/c/hansgrohe?si=EMSIkaIECMiOmarE6JChQQ
  • Pinterset : www.pinterest.de/hansgrohe

Thương hiệu AXOR:

  • Website: https://www.axor-design.com/int/
  • Facebook: https://www.facebook.com/axor.design/
  • Instagram: https://instagram.com/axordesign?igshid=YmMyMTA2M2Y=
  • Youtube: https://youtube.com/c/AXORDesign?si=EMSIkaIECMiOmarE6JChQQ
  • Pinterset : www.pinterest.de/axor

 

© Tạp chí Kiến trúc