Nhà Vui Group: Thương hiệu đi qua 20 năm từ những trăn trở

Nhà Vui Group luôn là đơn vị đi đầu trong việc kiến tạo những xu hướng mới trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở. Trải qua 20 năm (4/12/2000- 4/12/2020) xây dựng và phát triển để trở thành thương hiệu Việt bền vững của ngành kiến trúc, Nhà Vui Group đã gặt hái được nhiều thành tựu đến cả giới chuyên môn cũng phải công nhận.

Từ năm 2000 đến nay, Nhà Vui Group đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc với hơn 7,000 công trình thuộc đủ thể loại trải dài trên khắp vùng miền cả nước. Tính đến năm 2009, Nhà Vui đã phát triển quy mô lên đến 22 chi nhánh trên toàn quốc, sản lượng nhà đỉnh điểm đạt 400 công trình mỗi năm.

Nhà Vui cũng là công ty đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng – địa ốc áp dụng mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam. Nhờ mô hình này, có thời điểm tốc độ tăng trưởng của công ty đạt trên 50% mỗi năm. Chính sự nhanh nhạy, nắm bắt được thị trường và tinh thần dám nghĩ dám làm đã giúp cho Nhà Vui ngày càng phát triển, trở thành công ty tư vấn thiết kế có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực nhà ở tư nhân trên cả nước.

Ông Nguyễn Thu Phong, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Nhà Vui Group chia sẻ: “cốt lõi sự thành công của Nhà Vui là có hướng đi đúng và khác biệt. Nhà Vui luôn xem việc tiên phong là sứ mệnh của mình, không ngừng sáng tạo các hình thức mới trong kinh doanh dịch vụ nhà ở và đổi mới công nghệ thiết kế.”

Nói đến những thiết kế của Nhà Vui Group, phải kể đến sự tiên phong trong cách tạo nên giá trị phù hợp cho từng tầng lớp. Lớp người trẻ trung, Nhà Vui Group sẽ có những mẫu hiện đại, trung lưu thì đẳng cấp, bề thế. Đặc biệt, vật liệu, màu sắc mà các kiến trúc sư chọn sử dụng luôn được cân nhắc sao cho hài hòa, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

“Bơm” vào đội ngũ tinh thần đổi mới

Với tuổi nghề là 20 năm, Nhà Vui Group không tránh khỏi sự cạnh tranh vì ngày càng nhiều kiến trúc sư trẻ xuất hiện với trình độ sáng tạo vượt bậc. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ luôn chú trọng vào việc phát triển năng lực chuyên môn, xây dựng đội ngũ nhân sự toàn năng với tinh thần sáng tạo và khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường và khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Đào sâu tính chuyên môn và khẳng định năng lực cốt lõi của thương hiệu 20 năm

Nắm bắt được xu hướng thiết kế trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra, tập trung vào staycation, các khu nghỉ dưỡng ngoại ô, đội ngũ Nhà Vui Group luôn nghiên cứu các bản thiết kế hợp thời, vận hành bản vẽ khu nhà ở, nghỉ dưỡng tích hợp được công năng lẫn thân thiện với môi trường.

Hiện tại, công ty sở hữu đội ngũ nhân sự gồm kiến trúc sư, nhân sự chuyên môn ngành xây dựng vững vàng. Từ đó, Nhà Vui “chuyển mình” thành một công ty thiết kế toàn diện các lĩnh vực từ nhà ở, công trình công cộng, dịch vụ đến các khu quy hoạch, khu nghỉ dưỡng…

Bên cạnh những quy chuẩn về sự tiên phong, Nhà Vui Group cũng duy trì phương châm kinh doanh là sáng tạo nhưng phải trân trọng tài sản của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và không nói không với cả những khách hàng khó tính.

Đinh Hằng – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc