Phan Anh Luxury Living giới thiệu không gian nội thất sang trọng đẳng cấp châu Âu

Ngày 21/10 vừa qua, Phan Anh Luxury Living chính thức khai trương showroom thứ 3 tại khu đô thị Sala, Quận 2, TP Hồ Chí Minh với quy mô hơn 1500m2. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng những giải pháp tối ưu nhất về nội thất Luxury cho không gian sống.

CEO Nguyễn Phan Anh cùng các vị khách mời tiến hành lễ cắt băng khánh thành.

Đến với showroom Phan Anh Luxury Living, khách hàng không chỉ thoả mãn với không gian sống sang trọng, đẳng cấp mà còn được trải nghiệm những tiện ích hiện đại từ các thương hiệu nội thất châu Âu mang lại.

Đến tham dự buổi lễ khai trương showroom mới của Phan Anh Luxury Living có rất nhiều khách mời là đại diện những thương hiệu nội thất Luxury, kiến trúc sư, nhà thiết kế, chuyên gia ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước như: Mr. Volker Betsch – Đại diện thương hiệu tủ bếp SieMatic (Đức), Mr. Marc Sporer – Kiến trúc sư/ nhà thiết kế của SieMatic, Mrs. Angeline Yap – Đại diện thương hiệu thiết bị bếp V-ZUG (Thuỵ Sĩ), Mr. Dante Brandi – Tổng lãnh sự Ý tại Tp HCM…

Khách đến tham dự Buổi lễ khai trương showroom Phan Anh Luxury Living

Điểm đặc biệt tại Lễ Khai Trương showroom Phan Anh Luxury Living, khách mời được trải nghiệm sản phẩm thiết bị bếp V-ZUG và thưởng thức món ăn do MasterChef Roman Wüthrich – một chuyên gia ẩm thực nổi tiếng thế giới thực hiện. Ông đã từng là Bếp trưởng của gia đình Hoàng gia Ả Rập, Bếp trưởng House of Switzerland thế vận hội Mùa đông Torino 2006, Bếp trưởng nhà hàng Alpenrose tại World Expo 2005 và hiện tại là Trưởng học viện ẩm thực V-ZUG tại Trung Quốc.

Chuyên gia ẩm thực – Bếp trưởng Roman Wüthrich giới thiệu thiết bị bếp V-ZUG và trình diễn

Việc ra mắt showroom thứ 3 tại Việt Nam góp phần khẳng định sự tin tưởng và mong muốn hợp tác từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu và cũng là nơi để kiến trúc sư hiện thực hóa các lý tưởng sống sang trọng, đẳng cấp thượng lưu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và chất lượng Quốc tế.

Phan Anh Luxury Living tự hào là nhà phân phối độc quyền những thương hiệu nổi tiếng châu Âu tại Việt Nam như: Tủ bếp SieMatic (Đức), thiết bị bếp V-ZUG (Thuỵ Sĩ), nội thất và thiết bị vệ sinh Ý như Molteni&C, Rimadesio, Antonio Lupi, hệ thống vòi sen Vola của Đan Mạch hay gạch Mosa của Hà Lan… chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong không gian sống đẳng cấp của căn hộ, biệt thự hạng sang trên toàn quốc.

CEO Nguyễn Phan Anh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, CEO Nguyễn Phan Anh chia sẻ: “Giá trị khác biệt của Phan Anh Luxury Living là không chỉ đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất mà còn đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kỹ năng làm việc nhóm cao. Đội ngũ thiết kế tài năng luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, nhân viên kỹ thuật thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn tại các nước châu Âu như Đức, Ý, Hà Lan…

Ngài Dante Brandi Tổng lãnh sự Italia tai TP HCM phát biểu tại buổi lễ

Đi vào hoạt động năm 2012, Phan Anh Luxury Living được xem là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối nội thất và tư vấn phong cách sống châu Âu sang trọng nhằm cung cấp nội thất cho toàn bộ không gian sống bao gồm: Hệ cửa, nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thay đồ, phòng tắm và gạch…

Ngoài yếu tố về cơ sở vật chất và con người, với Phan Anh Luxury Living khách hàng luôn là một yếu tố quan trọng góp phần quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp vì thế bên cạnh việc đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của khách hàng từ khi bắt đầu tư vấn đến khi hoàn thiện, bàn giao sản phẩm thì chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng được thực hiện chu đáo từ việc nhỏ nhất như sắp đặt đồ dùng, thiết bị bếp đến bảo dưỡng định kỳ hay tư vấn dinh dưỡng và cách chế biến từng món ăn bằng chính sản phẩm mà Phan Anh Luxury Living cung cấp đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho nhiều khách hàng.

Không gian nội thất sang trọng từ Phan Anh Luxury Living

Thông tin địa chỉ Showroom:

  • Showroom1: Tầng 1, Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Hà Nội
  • Showroom 2: Tầng 19, Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Hà Nội
  • Showroom 3: Số 81 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. HCM.
  • Hotline: 0942.373.567
  • Website: www.phananhluxury.com

Đinh Hằng – TCKT.VN

© Tạp chí kiến trúc