RitaVõ khai trương thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot+ tại Bình Dương

Ngày 21/07/2020 vừa qua, tại số 127 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Thọ, Bình Dương, công ty RitaVõ đã khai trương Thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot+ .

Buổi khai trương có sự hiện diện của chủ tịch Rita Võ – ông Võ Mậu Quốc Triển và sự tham gia của nhiều khách hàng, đối tác, đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông. Đây là một trong những sự kiện lớn năm 2020 cũng như minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh của Hệ thống Thế giới VLXD và Nội thất cao cấp RitaVõ Depot khi có mặt trên khắp các thị trường trọng điểm trên cả nước: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai và Bình Dương. Trong suốt hơn 20 năm qua, nhờ chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm của mình, thương hiệu RitaVõ luôn được tin tưởng và dẫn đầu khuynh hướng tiêu dùng trong ngành hàng này.

RitaVõ Depot + là mô hình cung cấp giải pháp nội thất hoàn chỉnh cho một ngôi nhà gồm Vật liệu xây dựng như: gạch ốp lát, ván sàn; thiết bị phòng tắm; thiết bị bếp; nội thất phòng ngủ. Đây cũng là lần đầu tiên mà ngành hàng DIY (do-it-yourself) bao gồm mặt hàng: sơn, bột trét, bản lề, khóa cửa, điện gia dụng… có mặt tại đây. RitaVõ Depot+ hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tại thị trường Việt Nam.

RitaVõ Depot + quy tụ nhiều thương hiệu uy tín chất lượng đã đồng hành cùng RitaVõ trong suốt nhiều năm liền: Thiết bị phòng tắm cao cấp Kohler, thiết bị bếp Whirlpool; gạch ốp lát, ốp tường từ Malaysia, Ấn độ và nệm Simmons cao cấp từ Mỹ. Ngành hàng DIY bao gồm các thương hiệu khóa cửa, khóa cửa thông minh.

Dormakaba thương hiệu đến từ Đức, đèn Philips, bóng đèn Điện Quang, ổ cắm Klass, sơn Nippon, sơn Seamaster, quạt Ifan, Icool, Benny, tấm trần thạch cao Sheetrock…sẽ mang đến sự đa dạng và tiện dụng cho khách hàng.

Đại diện RitaVõ kỳ vọng, với việc đưa RitaVõ Depot+ đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường vật liệu xây dựng & nội thất cao cấp tại Bình Dương. Trong đó, chú trọng đặc biệt vào trải nghiệm của khách hàng cùng việc thay đổi thói quen mua sắm, đó là nói không với “hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng”, thay vào đó là tìm đến những địa điểm, những thương hiệu uy tín để có được sự hài lòng và an tâm cao nhất như tại các showroom của RitaVõ.

Thu Vân – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc