SCG truyền cảm hứng xây dựng ngôi nhà tiện nghi và phù hợp cho cư dân Sài Gòn

Tiếp theo thành công của Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng vào tháng trước, tập đoàn SCG tiếp tục giới thiệu loạt giải pháp và dịch vụ đa dạng cho các khách hàng, đặc biệt là đối tượng cư dân thành phố tại Triển lãm Vietbuild diễn ra từ ngày 19 tới 23 tháng 6 năm 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh. Triển lãm SCG được thiết kế với chủ đề “Ngôi nhà tiện nghi và Phù hợp cho người Sài Gòn”, trong đó SCG trưng bày đa dạng các sản phẩm xi măng, chế phẩm xi măng, các giải pháp và dịch vụ giúp giải quyết những vấn đề mà cư dân thành phố phải đối mặt trong quá trình xây mới hoặc cải tạo không gian sống. Đặc biệt, lần đầu tiên, tập đoàn sẽ trình làng siêu phẩm SCG Super Xi Măng – một cải tiến đột phá nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao của khách hàng khu vực phía Nam.

Ông Nopporn Keeratibunharn, Tổng giám đốc công ty Xi măng – Vật liệu xây dựng SCG (Việt Nam) chia sẻ: “Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xi măng – vật liệu xây dựng với hơn 25 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, SCG thấu hiểu và quan tâm sâu sắc tới nhu cầu của khách hàng về một ngôi nhà tiện nghi và phù hợp. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh tốc độ đô thị hoá nhanh chóng tại Tp. Hồ Chí Minh thời gian gần đây đã dần thu hẹp không gian sống, tạo thêm nhiều trở ngại trong việc xây dựng một không gian sống mơ ước của người dân thành phố”.

Được thiết kế với kiến trúc của một ngôi nhà hai thế hệ, phản ánh truyền thống và lối sống của người Sài Gòn, gian hàng SCG tại triển lãm Vietbuild sẽ đưa khách tham quan qua nhiều không gian sống khác nhau. Tại mỗi không gian, khách hàng sẽ được tìm hiểu về thiết kế và công năng của các sản phẩm của SCG nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và chức năng nhà ở của các các thành viên khác nhau trong gia đình. Bên cạnh đó, gian hàng cũng sẽ giới thiệu các giải pháp của SCG cho nhiều vấn đề mà người Sài Gòn gặp phải khi xây mới hoặc cải tạo nhà ở, tiêu biểu như: Xi măng SCGBê tông trộn sẵn nhằm tăng cường độ bền chắc của nền móng và kết cấu ngôi nhà, đồng thời tăng khả năng chống thấm cho sàn bê tông; Hệ thống vật liệu xây dựng và giải pháp của SCG nhằm mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái với nhiều nắng, gió, thoáng khí tự nhiên, và khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Tại Triển lãm Vietbuild 2019, SCG mang đến nhiều gói giải pháp cho các nhu cầu nâng cấp không gian sống khác nhau của khách hàng, bao gồm:

Giải pháp kết cấu bền chắc với xi măng và bê tông trộn sẵn

Nhằm duy trì chất lượng cuộc sống qua nhiều thế hệ, chăm sóc nhu cầu của từng thành viên trong gia đình, SCG đã phát triển hệ thống tích hợp với các tính năng và thiết kế toàn diện, đáp ứng nhiều phong cách sống khác nhau.

SCG Super Xi Măng: với Công nghệ SCG Nano – thương hiệu xi măng mới ra mắt tại Việt Nam. Đây là dòng xi măng đa dụng thích hợp cho nhiều hạng mục công trình từ nền móng, kết cấu đến mục đích trang trí. SCG Super Xi Măng là loại xi măng duy nhất trên thị trường được sản xuất với công nghệ SCG Nano – công nghệ độc quyền của SCG phát triển các hạt xi măng ở kích thước nano, tạo ra khả năng liên kết cực kỳ chặt chẽ. Liên kết chặt chẽ và phản ứng hoàn toàn giữa các hạt xi măng sau khi trộn sẽ làm giảm thiểu đáng kể sự hình thành lỗ rỗng trong quá trình sản xuất bê tông, tạo nên bê tông mật độ cao, bền và kết dính. Những tính chất này giúp bảo vệ công trình khỏi các vấn đề nghiêm trọng như thấm nước, rò rỉ, nứt vỡ… nhờ vậy mang lại độ cứng và độ bền vượt trội cho công trình.

STARMAX PCB40: là sản phẩm xi măng đa dụng được tối ưu cho hoạt động xây dựng dân dụng, mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhà và nhà thầu. Nổi bật với chất lượng ổn định, cường độ cao phù hợp cho các hạng mục bê tông, móng, cột, dầm giúp tiết kiệm thời gian thi công. Bên cạnh đó với độ dẻo phù hợp cho việc tô trát và hoàn thiện nhanh bề mặt giúp tiết kiệm chi phí & nhân lực trong quá trình xây dựng.

Bê tông khô trộn sẵn STARNOW: là giải pháp tiện lợi cho chủ nhà trong xây dựng p dân dụng. Thành phần chính là xi măng chất lượng cao, nhiên liệu cát và đá được lựa chọn với chất lượng tốt nhất đảm bảo nguồn vật liệu sạch trong quá trình sử dụng. Chỉ cần trộn kỹ với nước theo định mức sử dụng là chủ nhà đã có sản phẩm bê tông chất lượng, có thể sử dụng ngay.

Bê tông chống thấm SCG: Giải pháp chống thấm nước cho công trình của bạn

    • Thiết kế để tăng mức độ chịu nước hoặc giảm độ thẩm thấu của các khu vực sàn bê tông như hồ bơi, sân thượng…
    • Độ thẩm thấu thấp (w/b ≤ 0.5)
    • Giảm lỗ rỗng trong bê tông, giảm độ xốp
    • Dễ thi công, giúp giảm hiện tượng rỗ tổ ong

Ứng dụng đặt hàng eBetong.com: Nhằm tăng cường sự linh hoạt và tiện dụng cho khách hàng đặt mua bê tông, SCG đã cho ra đời một nền tảng trực tuyến giúp khách hàng đặt hàng qua website eBetong.com. Nền tảng này mang đến 03 lợi ích nổi bật cho khách hàng bao gồm: Dễ dàng đặt hàng – Giao hàng đúng hạn – Dễ dàng theo dõi hành trình đơn hàng. Chỉ với 04 bước đơn giản, khách hàng có thể quản lý toàn bộ quá trình mua và nhận hàng bê tông trộn sẵn của SCG với chất lượng ổn định. 

Giải pháp không gian sống tiện nghi

Hệ thống Mái ngói và Trần mát SCG: Vì mái ngói và trần nhà là những phần tiếp xúc và hấp thụ nhiều nhiệt lượng bên ngoài nhất, Hệ thống Mái ngói và Trần mát SCG đã tích hợp các sản phẩm mái ngói và tấm trần SCG nhằm giảm hấp thụ nhiệt, tăng cường lưu thông không khí tự nhiên trong ngôi nhà. Nhờ những tính chất này, giải pháp sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm tới 23-45% chi phí năng lượng từ điều hoà nhiệt độ.

Hệ thống tường mát: Với vật liệu cách nhiệt, Hệ thống Tường mát SCG sẽ giúp ngôi nhà của bạn ngăn nhiệt hiệu quả. Giải pháp này sẽ giúp nhiệt độ trong nhà ở mức độ hợp lý, dễ chịu, mang đến sự thoải mái cho người đồng thời giúp chủ nhà tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống Lam SCG: Tạo thêm chiều sâu và nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn, sản phẩm lam/ hàng rào giả gỗ SCG Smartwood có thể được ứng dụng trong trang trí tường ngoại thất, ban công nội thất hoặc bất kỳ khu vực nào cần lấy sáng trong ngôi nhà, với thiết kế hiện đại độc đáo.

Hệ thống tường nội thất SCG: Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho tường gạch truyền thống. Giải pháp này không những mang đến độ bền và khả năng chống nước tuyệt vời nhờ vào chất lượng cải tiến của tấm xi măng SCG Smartboard, mà còn tiết kiệm thời gian lắp đặt và linh hoạt khi chủ nhà cần chỉnh sửa hoặc làm mới không gian sống trong tương lai. Bề mặt tường mịn màng hơn giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ khi sơn tường. Vì vậy, Hệ thống Tường nội thất SCG là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các ứng dụng, kể cả ở khu vực tường ướt.

Hệ thống tường cải tạo: Rất nhiều chủ nhà tìm kiếm các giải pháp cải tạo nhà ở một cách tiện lợi. Bạn có biết một thay đổi đơn giản trên bức tường nhà có thể cải thiện đáng kể không gian sống của gia đình bạn? Đơn giản chỉ cần lắp đặt Hệ thống tường cải tạo của SCG trên nền bức tường xi măng hiện hữu, bạn đã sẵn sàng biến đổi ngôi nhà của mình.

Giải pháp thẩm mỹ với phong cách riêng

Đáp ứng các nhu cầu khác nhau cả về công năng sử sụng và thiết kế kiến trúc, phù hợp với phong cách riêng của từng gia đình và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng cho mọi không gian sống. SCG sở hữu nhiều sản phẩm và hệ thống linh hoạt và thông minh, tạo điều kiện thuận lợi trong việc lắp đặt, cải tạo và nâng cấp ngôi nhà; đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà. Các giải pháp này đáp ứng nhu cầu của khách hàng về cả hai mặt xây dựng và trang trí nhà ở.

Thực hiện cam kết “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới”, tập đoàn SCG luôn nỗ lực đạt tới chất lượng cao nhất trong lĩnh vực xi măng – vật liệu xây dựng với các sản phẩm và dịch vụ đặt khách hàng vào trung tâm.

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính là: Xi măng – Vật liệu xây dựng (SCG Cement-Building Materials), Hóa dầu (SCG Chemicals), và Bao bì (SCG Packaging). SCG hiện có hơn 200 công ty thành viên và khoảng 57.000 nhân viên. SCG sản xuất và phân phối các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của người tiêu dùng. SCG bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1992 và đang từng bước mở rộng đầu tư vào các doanh nghiệp trong ngành xi măng – vật liệu xây dựng, hóa dầu và bao bì.
Hiện nay, tại Việt Nam, SCG có 23 công ty đang hoạt động kinh doanh với hơn 8.000 nhân viên, mang đến nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho thị trường. Các sản phẩm thuộc ngành Xi măng – Vật liệu xây dựng của SCG bao gồm: ngói bê tông; tấm sợi xi măng; sản phẩm sợi xi măng thay thế gỗ dành cho sàn và trần nhà; xi măng trắng; bê tông tươi thương hiệu SCG; gạch men ốp tường và lót sàn thương hiệu Prime; sứ vệ sinh và phụ kiện nhà tắm COTTO. Mới đây nhất, tập đoàn đã ra mắt các sản phẩm xi măng thương hiệu SCG Super Xi Măng, Sông Gianh, và StarCemt. Trong ngành Bao bì, tập đoàn hiện sở hữu các sản phẩm giấy văn phòng nhãn hiệu IDEA, thùng các tông, giấy kraft và bao bì nhựa. Ngành Hóa dầu bao gồm các sản phẩm hạ nguồn như hạt nhựa PE & PP, XLPE, nhựa PVC và hợp chất,…

Quỳnh Trang – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc