Thiết bị nhà bếp Malloca khai trương showroom thứ 3 tại thành phố Hồ Chí Minh

Showroom Malloca đặt tại S503.01S04 Vinhomes Grand Park, tuy mang hình dáng của một cửa hàng kinh doanh nhưng lại được thổi hồn bằng tình cảm vốn có luôn hiện hữu nơi không gian bếp thường nhật.

Sau khi hệ thống Showroom phát triển trên toàn quốc và mở thêm nhiều showroom nhượng quyền, Malloca quyết định xây dựng một showroom mang phong cách ứng dụng thực tế. Các thiết bị bếp được bày biện và sắp xếp ứng với công năng sử dụng thực tế, thậm chí còn thêm phần tô điểm nhờ vào tình cảm mà những nhà phát triển sản phẩm của Malloca gửi gắm, thổi hồn cho từng đường nét của sản phẩm – một cửa hàng nhưng lại mang linh hồn của những căn bếp hiện đại, ấm áp.

Điểm kết nối phong cách đa dạng

Showroom đem đến một khái niệm không gian bếp sáng tạo với các xu hướng thiết kế cập nhật mới nhất, từ sự kết hợp chất liệu bề mặt sáng tạo, yếu tố công nghệ, màu sắc.

Các bộ sưu tập thiết bị bếp Malloca được lấy cảm hứng từ những phong cách sống khác nhau, được kể với những câu chuyện cảm xúc ngày càng được yêu chuộng vì sự linh hoạt về công năng, đem đến diện mạo tinh tế và hoàn chỉnh đến từng chi tiết cho không gian bếp.

Showroom Malloca tại Vinhomes Grand Park Quận 9 sẽ mang đến cho khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư những trải nghiệm thượng đỉnh qua các bộ sưu tập trang nhã và tinh tế đến từ Malloca và các thương hiệu Gỗ An Cường và Nội Thất Rời AConcept. Nơi đây được kỳ vọng sẽ mang đến cảm hứng cho một không gian bếp sinh động, tinh tế và thỏa mãn mọi giác quan.

Chú trọng đến trải nghiệm khách hàng

Sứ mệnh của Malloca là đóng góp và hoàn thiện phong cách sống cho những khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của mình. Những sản phẩm được cải tiến mới nhất của Malloca với công nghệ hiện đại cùng thiết kế độc đáo sẽ được trưng bày tại showroom.

Ngoài ra, đây là nơi truyền cảm hứng cho những người đang tìm kiếm những ý tưởng độc đáo phục vụ căn bếp của mình.

Tại mỗi khu vực ở showroom, đội ngũ thiết kế của Malloca đã kiến tạo ra những không gian bếp mẫu dành với đầy đủ những tính năng quan trọng và cần thiết, cho phép người tiêu dùng và các chuyên gia cùng trải nghiệm và chọn lựa sản phẩm một cách chân thực nhất.

Malloca phối hợp với các đơn vị thiết kế, thi công uy tín xây dựng hệ thống nhà mẫu tại các phân khu S1, S2, S3 và S5 Thuộc Vinhomes Grand Park, Quận 9.

Chi tiết showroom xem tại:

  • https://malloca.com/
  • Hotline: 1800 1212

 Tố Uyên – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc