Tôn Zacs và đại lý ủy quyền trao tặng 50 ngôi nhà thép Zacs cho người lao động nghèo 10 tỉnh thành

Thứ hai, Việt Nam – Ngày 22 tháng 04 năm 2019 – Từ tháng 12/2018 đến tháng 04/2019, trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương”, Công ty NS BlueScope Việt Nam thông qua nhãn hàng tôn Zacs đã phối hợp với các đại lý ủy quyền trao tặng 50 mái ấm cho người lao động nghèo 10 tỉnh thành trên cả nước, đánh dấu năm thứ ba triển khai thành công chương trình, đồng thời tạo động lực để tôn Zacs tiếp tục mở rộng chương trình trong thời gian tới với nhiều mảnh ghép thiết thực hơn nữa cho cộng đồng.

Mỗi ngôi nhà được trao tặng trong chương trình có diện tích 32m2, toàn bộ sử dụng thép mạ hợp kim cao cấp của Tôn Zacs, đơn giản trong lắp đặt, tuân thủ theo tiêu chuẩn tải trọng Việt Nam TCVN 2327 và phù hợp vận tốc gió của từng địa phương, giúp bà con an tâm hơn mỗi mùa mưa bão về. Đặc biệt, công nghệ Úc của Tôn Zacs cho phép việc lắp dựng hoàn thành chỉ trong vòng 2-3 ngày, mang lại niềm vui được chuyển nhà mới cho người dân nghèo trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Là tâm huyết của BlueScope Zacs, đại lý ủy quyền và chính quyền địa phương, dự án “Những mảnh ghép yêu thương” sẽ còn lan rộng và tạo động lực vươn lên cho nhiều mảnh đời cơ cực.

Ông Võ Minh Nhựt, Tổng Giám Đốc Công Ty NS BlueScope Việt Nam cho biết: “Làm những điều đúng đắn và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp và cộng đồng là triết lý kinh doanh của chúng tôi từ những ngày đầu thành lập. Với “Mảnh ghép yêu thương”, chúng tôi đã ứng dụng chính sản phẩm, công nghệ theo tiêu chuẩn Úc của mình để xây dựng những ngôi nhà thép Zacs vững chãi, khang trang, sạch đẹp cho bà con nghèo các địa phương có mái ấm an cư lạc nghiệp. Dự án là tâm huyết của chúng tôi và các đại lý ủy quyền với tinh thần vơi bớt khó khăn trong sinh hoạt của người dân lao động nghèo, từ đó tạo động lực để họ vươn lên trong cuộc sống. Chúng tôi mong rằng dự án sẽ truyền lửa để trong tương lai, chương trình sẽ có thêm nhiều mảnh ghép ý nghĩa từ các tổ chức, doanh nghiệp vả các nhà mạnh thường quân.

Bà Nguyễn Thị Đón ngụ tại Ấp Phước Tân 2, Xã Tân Hưng, Tp Bà Rịa, tỉnh Vũng Tàu không khỏi xúc động khi được trao tặng mái ấm mới khang trang, đẹp đẽ.

Là một trong 50 hộ gia đình may mắn được nhận ngôi nhà thép Zacs từ NS BlueScope Việt Nam, anh Danh Uốt ngụ tại Tổ 5, KP4, Phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang chia sẻ: “Gia đình tôi có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập không ổn định nên tôi chưa bao giờ dám mơ đến sẽ được ở trong một ngôi nhà khang trang, không bị dột khi trời mưa hay gió lùa khi trời lạnh. Gia đình cảm ơn sự hỗ trợ của Tôn Zacs và đại lý. Có căn nhà mới, gia đình tôi cảm thấy an tâm hơn rất nhiều mỗi mùa mưa bão.”

Đại lý uỷ quyền tôn Zacs tại tỉnh Vĩnh Long khi tham gia dự án “Mảnh ghép yêu thương” cho biết thêm: “Sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long tôi luôn ấp ủ suy nghĩ làm thế nào để giúp đỡ bà con nghèo quê mình. Tôi đánh giá rất cao tính thiết thực của dự án “Mảnh ghép yêu thương” vì đã giúp những người con của Vĩnh Long như tôi có cơ hội được đóng góp công sức để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.”

Gia đình chị Lê Thị Thảo ngụ tại Tổ 12, KP2, P Vĩnh lợi, Tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang là một trong số tám hộ gia đình tại địa bàn tỉnh đã tìm được nơi an cư vững chãi để xây dựng cuộc sống mới.

Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, NS BlueScope Việt Nam luôn chú trọng thực thi các giá trị cốt lõi về phát triển bền vững của Tập đoàn, từ đó đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ của Công ty đã để lại dấu ấn phát triển bền vững trên nhiều công trình thương mại, công nghiệp khắp các tỉnh, thành. Bên cạnh đó, Công ty đã triển khai các chương trình cộng đồng trong nhiều lĩnh vực từ bảo vệ môi trường, giáo dục cho đến nâng cao nhận thức về phát triển bền vững cho các doanh nghiệp địa phương… Dự án “Mảnh ghép yêu thương” là một chương trình tiêu biểu cho thấy tinh thần tương thân tương ái, nỗ lực sẻ chia giúp đỡ cũng như triết lý kinh doanh hướng về cộng đồng của NS BlueScope Việt Nam. Trong chiến lược đồng hành cùng sự tiến bộ của nền kinh tế, NS BlueScope Việt Nam sẽ luôn nỗ lực để là một thành viên của cộng đồng, khơi nguồn cảm hứng, sức tăng trưởng và sự phát triển bền vững, đem lại những giá trị thiết thực cho đối tác và người dân Việt Nam.

Tại tỉnh Vĩnh Long, niềm hạnh phúc đã đến với gia đình cô Bảy và 6 hộ gia đình may mắn khác khi nhận được mái ấm nghĩa tình từ tôn Zacs và đại lý khu vực.

Về NS BlueScope Việt Nam

NS BlueScope Việt Nam là thành viên của liên doanh 50:50 giữa tập đoàn thép hàng đầu thế giới BlueScope Steel Limited kinh nghiệm hơn 100 năm của Úc và Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation của Nhật hiện đang vận hành 3 nhà máy tại Phú Mỹ, Biên Hòa và Hà Nội, cung cấp cho thị trường 156.000 tấn thép mạ, mạ màu cao cấp, phục vụ từ các công trình lớn, cao ốc và giải pháp chuồng trại phục vụ công nghệ cao, nhà máy vừa và nhỏ cho đến nhà ở dân dụng với các thương hiệu toàn cầu của Tập đoàn BlueScope như Colorbond®, Zincalume®, Lysaght® và BlueScope Zacs®. Kết hợp kinh nghiệm hơn 50 năm của Tập đoàn tại Châu Á, NS BlueScope Việt Nam đồng nghĩa với chất lượng cao, tiên phong và giải pháp tối ưu, đóng góp vào các công trình mang tính biểu tượng quốc gia như tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81, nhà máy Vinfast, Vinamilk, ô tô Trường Hải…

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.BlueScope.com.vn.

Về BlueScope Zacs

Tôn Zacs® là sản phẩm của NS BlueScope Việt Nam dành cho công trình dân dụng, nhà ở. Tôn Zacs® là thép mạ nhôm kẽm trên dây truyền nhúng nóng liên tục với tỷ lệ 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon. Hiện nay, NS BlueScope cung cấp trên thị trường các sản phẩm Zacs lạnh dành cho tôn lạnh, Zacs màu dành cho tôn lạnh màu, Zacs Sóng Ngói vân đá hoa cương và Zacs tấm trần dành cho tấm ốp trần thép, xà gồ Zacs thép mạ nhôm kẽm dành cho kèo mái nhà.

Các sản phẩm BlueScope® Zacs® được phân phối qua hệ thống các xưởng cán tôn Zacs Store ủy quyền chuyên nghiệp trên toàn quốc. Tại đây, các sản phẩm chính hãng được phân phối tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Zacs Store còn tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập đoàn BlueScope Úc để đảm bảo quyền lợi và yên tâm cho người tiêu dùng.

Quỳnh Trang – TCKT.VN
©Tạp chí kiến trúc