VICOSTONE – Hành trình 15 năm xoay chuyển nghịch cảnh

Hà Nội, ngày 15 tháng 12 năm 2017, Công ty cổ phần VICOSTONE đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (19/12/2002 – 19/12/2017) và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu. Tại buổi lễ, VICOSTONE vinh dự được đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Quang cảnh bên ngoài sự kiện

Với chiến lược phát triển bền vững, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và quản trị doanh nghiệp hiện đại, VICOSTONE đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ, liên tục trong suốt 15 năm qua, trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Hành trình “Xoay chuyển nghịch cảnh” để đưa một doanh nghiệp bên bờ vực phá sản trở thành một công ty lớn, nằm trong TOP 4 nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới được đánh dấu bằng những nỗ lực bền bỉ, không ngừng sáng tạo và đổi mới. Đến nay, VICOSTONE đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc sản xuất các sản phẩm độc đáo, khác biệt, mang tính nghệ thuật cao và có tính dẫn dắt, định hướng thị trường. Đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D), sở hữu công nghệ độc đáo khác biệt, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, trong đó nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn được VICOSTONE xác định là một trong những nhiệm vụ chiến lược hàng đầu của doanh nghiệp.

Lễ đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất

Sự kiện 15 năm không chỉ đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của VICOSTONE, mà còn mở ra một chương mới khi công ty chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và chính thức giới thiệu những sản phẩm đá thạch anh thành công ở thị trường quốc tế tới người tiêu dùng trong nước.

Ông Hồ Xuân Năng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cho biết: “Phát triển bền vững và hiệu quả là yêu cầu chiến lược của VICOSTONE và của cả Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A*. Với tầm nhìn phát triển thương hiệu đá thạch anh hàng đầu thế giới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong áp dụng công nghệ mới, vật liệu mới để tạo ra các tác phẩm đá thạch anh khác biệt về tính nghệ thuật, độc đáo và truyền cảm hứng cho mọi đối tượng”.

Chủ tịch VICOSTONE – Ông Hồ Xuân Năng phát biểu tại buổi lễ
Đại diện ban lãnh đạo nâng ly chúc mừng trên sân khấu

Bộ nhận diện thương hiệu của VICOSTONE được thiết kế theo phong cách sáng tạo và hiện đại. Logo được kế thừa từ thương hiệu mẹ – Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A, chứa đựng những giá trị cốt lõi của Tập đoàn và đồng thời mang lại những giá trị đặc trưng của thương hiệu VICOSTONE.

Logo là một khối tổng thể hình tròn cấu thành từ 2 phần chính: Cánh chim Phượng hoàng bay dưới mặt trời mang theo thông điệp “Hiện thực hóa mọi cam kết”. Hình ảnh chim Phượng hoàng mang biểu tượng của chữ V cách điệu (là chữ cái đầu trong từ VICOSTONE), đang sải cánh bay vừa thể hiện khát vọng bay cao hơn, xa hơn, chinh phục những đỉnh cao, hội nhập với kinh tế toàn cầu, vừa thể hiện niềm tin vào kết quả tích cực phía trước. Hình ảnh mặt trời, dù là lúc ban mai hay hoàng hôn, đều biểu tượng cho nguồn năng lượng bất tận.

Bộ nhận diện thương hiệu của VICOSTONE

Về VICOSTONE:

Là công ty duy nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á độc quyền sử dụng công nghệ Breton (Ý). Trên cơ sở công nghệ được chuyển giao từ hãng Breton, VICOSTONE đã nghiên cứu, áp dụng thành công bí quyết công nghệ độc đáo, riêng có của mình, kết hợp với sự cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm hàng đầu cả về chất lượng và thẩm mỹ.

Sản phẩm đá thạch anh của VICOSTONE được sử dụng cho hầu hết ứng dụng bề mặt trong nhà, bao gồm: mặt bàn bếp, bàn trang điểm, bồn tắm, tường, quầy bar,…  Sản phẩm thương hiệu VICOSTONE đã có mặt trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ tại cả 5 châu lục, tập trung ở những thị trường “khó tính và khắt khe nhất” như Mỹ, Canada, Úc và châu Âu …

Quỳnh Trang – TCKT.VN

© Tạp chí Kiến trúc