Viglacera chuyên nghiệp hóa lĩnh vực quản lý và vận hành các dự án bất động sản

TCKT – Ngày 24/9, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Lễ ra mắt công ty cổ phần VISAHO tại Nhà Viglacera Tower số 1 Đại Lộ Thăng Long, TP. Hà Nội. Công ty được thành lập bởi 4 cổ đông hàng đầu về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản, quản lý – vận hành tại Nhật Bản và Việt Nam. Sự ra đời của công ty đánh dấu bước phát triển đồng bộ của Viglacera từ mảng đầu tư đến vận hành trên thị trường bất động sản.

Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Visaho phát biểu tại buổi lễ
Ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Visaho phát biểu tại buổi lễ
Ông Samejima Shinichiro - TGĐ Công ty CP Visaho phát biểu tại buổi lễ
Ông Samejima Shinichiro – TGĐ Công ty CP Visaho phát biểu tại buổi lễ
Thứ trưởng BXD Phạm Hồng Hà phát biểu tại buổi lễ
Thứ trưởng BXD Phạm Hồng Hà phát biểu tại buổi lễ

Thực hiện chủ trương của Bộ Xây dựng: Phát triển các Khu đô thị, tòa nhà xanh, tiết kiệm năng lượng, bền vững, ngoài việc thiết kế quy hoạch hợp lý – đầu tư có chất lượng thì công tác quản lý và vận hành phải đạt chất lượng quốc tế và việc này sẽ kéo dài hết thời gian, tuổi đời của dự án. Chính vì vậy, Viglacera đã hợp tác cùng Công ty Sankei Building Management của Nhật Bản, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành và Công ty cổ phẩn OWI thành lập Công ty cổ phần VISAHO.

Đặc biệt, Công ty Sankei Building Management thuộc Tập đoàn Sankei Building – một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản chuyên nghiệp tại Nhật Bản. Sankei Building Management đang quản lý các dự ấn bất động sản lớn tại Tokyo và các khu vực khác tại Nhật ở nhiều hạng mục: văn phòng, chung cư, khách sạn, nhà xưởng, bệnh viện/cơ sở ý tế và trung tâm thương mại. Điển hình như: Tòa nhà Tokyo Sankei Building tại Tokyo, tòa Tháp văn phòng Breeze tại Osaka Kita-ku, Tòa văn phòng Tokyo Divercity tại Tokyo Koto-ku, chung cư The Tower Osaka tại Osaka Fukushima-ku, hệ thống chung cư của LEFOND tại Tokyo, Khách sạn Grand Pacific LE DAIBA tại Tokyo Minato-ku, Bệnh viện Nishihara tại Tokyo Minato-ku, 60 tòa trung tâm thương mại của Nitori trên khắp nước Nhật và nhiều dự án lớn khác trong nước.

Công ty ra đời sẽ cung cấp các giải pháp quản lý, vận hành toàn diện, chuyên nghiệp cho các dự án bất động sản, tạo môi trường sống và làm việc đạt tiêu chuẩn, đẳng cấp Nhật Bản, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, làm tăng giá trị bất động sản cho các chủ sở hữu và từng bước tăng khả năng cạnh tranh, khẳng định thương hiệu của các cổ đông sáng lập trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Trước mắt công ty sẽ tập trung trong công tác tư vấn quản lý, vận hành các dự án nhà ở và sau đó tiếp tục đầu tư dịch vụ tại các dự án khu công nghiệp.

Công ty cổ phần VISAHO có trụ sở tại tầng 2 – toà nhà Viglacera, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, do ông Samejima Shinichiro – là người có trên 30 năm kinh nghiệm quản lý, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý vận hành các dự án bất động sản tại Nhật bản làm Tổng Giám đốc. Công ty còn có đội ngũ chuyên gia Nhật bản và cán bộ có tâm huyết và kinh nghiệm để mang lại các giá trị vượt trội trong công tác quản lý bất động sản.

Công ty cổ phần VISAHO chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý và vận hành bất động sản tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và đẳng cấp Nhật Bản: từ quản lý vận hành trực tiếp đến tư vấn, hỗ trợ hoạt động quản lý cho các tòa nhà; giám sát việc vận hành, khai thác, sử dụng tài sản của khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.
Song song với việc nâng cao chất lượng quản lý, với các khu đô thị, nhà ở, văn phòng cho thuê đã triển khai và đi vào hoạt động, Viglacera mong muốn sẽ tạo dựng một môi trường sống tốt hơn, đẳng cấp hơn và luôn giữ quan hệ mật thiết với các khách hàng.

Visaho ký kết các hợp đồng quản lý vận hành với các đối tác
Visaho ký kết các hợp đồng quản lý vận hành với các đối tác

Với mục tiêu rõ ràng, năng lực từ các nhà đầu tư, sự hợp tác của 4 doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ hứa hẹn những thành công lớn của liên doanh này tại thị trường Việt Nam, góp phần mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng cao.

Các khách mời cùng các đơn vị sáng lập công ty Visaho thực hiện nghi lễ đập rượu sake của Nhật bản để chúc mừng sự kiện
Các khách mời cùng các đơn vị sáng lập công ty Visaho thực hiện nghi lễ đập rượu sake của Nhật bản để chúc mừng sự kiện