Tạp chí Kiến trúc số 06-2017

 

Bạn đọc thân mến!

Với Chuyên đề Phát triển đô thị thông minh – Xu hướng và giải pháp, Tạp chí Kiến trúc số 6/2017 trân trọng giới thiệu với bạn đọc những góc nhìn đa chiều xung quanh việc xây dựng chiến lược và giải pháp ứng dụng cho việc phát triển đô thị thông minh ở Việt Nam. Từ góc nhìn của các nhà nghiên cứu, Tạp chí Kiến trúc số này sẽ góp phần giải đáp những câu hỏi: Cách tiếp cận nào cho thành phố thông minh? Phát triển đô thị thông minh có phù hợp với bối cảnh thực tế ở Việt Nam? … Những khái niệm, cơ hội và khó khăn trong định hướng phát triển đô thị thông minh đều được đề cập một cách khách quan, nghiêm túc và thống nhất quan điểm chung: Phát triển Đô thị thông minh ở Việt Nam trước hết phải lấy con người ở vị trí trung tâm, hướng đến mục tiêu phát triển quốc gia một cách bền vững.

Các chuyên mục khác trên Tạp chí số này tiếp tục cập nhật những xu hướng mới, những sáng tác mới trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, vật liệu và công nghệ. Đặc biệt, chuyên mục Hoạt động Hội KTS trân trọng giới thiệu những nét mới trong Giải thưởng Loa Thành 2017 – do Hội KTS Việt Nam chủ trì, đồng thời, những nội dung về Thông tư 17 cũng đang được giới nghề quan tâm theo dõi.

Dự án Sky Terrace – Dawson (Singapore) sẽ khép lại Tạp chí Kiến trúc số này trong mục Kiến trúc Thế giới với bài học kinh nghiệm phát triển nhà ở theo hướng xanh của Singapore. Hy vọng đây có thể là bài học hữu ích cho các KTS trẻ Việt Nam.

Trân trọng giới thiệu với bạn đọc Tạp chí Kiến trúc số 6/2017!

 

 

 

Tạp chí Kiến trúc

—————————-

LIÊN HỆ ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC

Bạn đọc tại TP. Hồ Chí Minh có thể liên hệ với:
Công ty TNHH Truyền thông Gia Phúc
Điện thoại: 08.39321932

Bạn đọc tại Hà Nội và Toàn Quốc có thể liên hệ với:
Ms Ngô Kim Thuý
Email: phathanh@tckt.vn
Tạp chí Kiến trúc, 40 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT : 04. 38246378
Số tài khoản: Tạp chí Kiến trúc 21110000271919
Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Hà Nội

ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC QUA FORM TRỰC TUYẾN: