Tạp chí Kiến trúc số 09-2017

 

Bạn đọc thân mến!

“Câu lượn từ núi cao tràn xuống
Câu quan họ từ Kinh Bắc vọng lên
Sông Cầu nối hai miền xuôi ngược
Nơi gặp gỡ lạ lùng đã hóa Thái Nguyên”


(“Thái Nguyên” – TS. Nguyễn Đức Hạnh – Trường ĐH Thái Nguyên)

Tạp chí Kiến trúc số tháng 10/2017 trân trọng mời bạn đọc đến với TP Thái Nguyên trong số Chuyên đề Kiến trúc – Quy hoạch Thái Nguyên: Động lực phát triển đô thị bền vững”.

Không gian đô thị TP Thái Nguyên – TP bên sông Cầu đang được tạo dựng. Đây chính là cơ hội để điều chỉnh những hạn chế, để những nguồn lực, tiềm năng của vùng đất được khơi dậy, thức tỉnh và biến những ước mơ thành hiện thực.

Và Liên hoan KTS Trẻ toàn quốc lần thứ VII – Việt Bắc Boong Hây sắp đến ngày khai mạc tại Thái Nguyên. Đây là sự kiện được giới nghề trông đợi với kỳ vọng về sự giao lưu, hợp tác – Hội KTS Việt Nam, CLB KTS Trẻ toàn quốc sẽ luôn song hành cùng Thái Nguyên trong công tác phản biện xã hội và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho sự phát triển của Thái Nguyên trong thời gian tới.

Một trong những tâm điểm của TCKT số này chính là nội dung của Tuần lễ UIA – Seoul 2017 và các hoạt động của Hội KTS Việt Nam như: Diễn đàn kiến trúc quốc tế, Triển lãm Kiến trúc UIA, Triển lãm Kiến trúc Seoul/Seoul Bienale 2017… Với chủ đề Soul of city – Linh hồn Thành phố, Diễn đàn và các hoạt động của Tuần lễ UIA 2017 như một bản tuyên ngôn về kiến trúc và đô thị của giới KTS toàn cầu.

Giải thưởng UIA 2017 lần đầu tiên được trao tặng một trong năm giải chính thức cho một KTS Việt Nam – KTS Hoàng Thúc Hào, cho đóng góp vô giá của anh trong những sáng tạo kiến trúc cho người nghèo vùng nông thôn, miền núi Việt Nam. Hai công trình của KTS Việt Nam: BE Friendly Space (H&P Architects) và Farming Kindergarten (KTS Võ Trọng Nghĩa) cũng được vinh danh ở Lễ trao Giải thưởng UIA với giải thưởng của cuộc thi Không gian thân thiện và đại đồng.

TCKT trân trọng cảm ơn UBND tỉnh Thái Nguyên, UBND TP Thái Nguyên, Hội KTS Thái Nguyên, CLB KTS Trẻ Thái Nguyên, Bảo tàng Văn hóa các DT Việt Nam, Khu Du lịch ATK Định Hóa và các KTS trên cả nước đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành số Chuyên đề đặc biệt này.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!
Tạp chí Kiến trúc

 

 

Tạp chí Kiến trúc

—————————-

LIÊN HỆ ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC

Bạn đọc tại TP. Hồ Chí Minh có thể liên hệ với:
Công ty TNHH Truyền thông Gia Phúc
Điện thoại: 08.39321932

Bạn đọc tại Hà Nội và Toàn Quốc có thể liên hệ với:
Ms Ngô Kim Thuý
Email: phathanh@tckt.vn
Tạp chí Kiến trúc, 40 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT : 04. 38246378
Số tài khoản: Tạp chí Kiến trúc 21110000271919
Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Hà Nội

ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC QUA FORM TRỰC TUYẾN: