Tạp chí Kiến trúc số 09-2018

 

Bạn đọc thân mến!

Kiến trúc Việt Nam hôm nay đang từng bước ghi dấu ấn bằng sự tìm tòi những giải pháp kiến trúc – không gian mới, ngôn ngữ kiến trúc và vật liệu mới của những cá nhân sáng tạo giàu tiềm năng và nhiệt huyết, đặc biệt là lớp trẻ. Điều đó hứa hẹn một tương lai tươi sáng của Kiến trúc Việt Nam hiện đại. Góp vào tương lai ấy, bên cạnh nhiệt huyết sáng tạo của các KTS, không thể thiếu nền tảng vững chắc từ cơ sở lý luận và phê bình kiến trúc ở nước ta.

Đó chính là nội dung chuyên đề “Lý luận và phê bình kiến trúc ở Việt Nam” mà Tạp chí Kiến trúc trân trọng giới thiệu với bạn đọc trong số 9/2018: Từ nhìn nhận thực tiễn công tác phản biện xã hội và lý luận, phê bình kiến trúc cũng như mối quan hệ hữu cơ giữa kiến trúc với các lĩnh vực khoa học và nghệ thuật khác đến những vấn đề cơ sở khoa học về lý luận, phê bình kiến trúc và đào tạo kiến trúc sư ở nước ta đều được đề cập. Tất cả cùng hướng đến mục đích chung là vì một nền kiến trúc Việt Nam hiện đại và có bản sắc.

Lý luận và phê bình kiến trúc ở Việt Nam là vấn đề lớn. Chuyên đề trong số 9/2018 lần này là sự khởi đầu. Lý luận và phê bình kiến trúc, chắc chắn sẽ được đề cập trong các số tiếp theo như là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Tạp chí Kiến trúc. Tạp chí Kiến trúc hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tham gia cùng những ý kiến đóng góp của đông đảo bạn đọc cho chủ đề này.

Những hoạt động của Hội KTS Việt Nam tại Diễn đàn Kiến trúc châu Á – Arcasia 2018 và những công trình của KTS Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Arcasia 2018 tại Tokyo Nhật Bản sẽ khép lại Tạp chí Kiến trúc số này. Với thế hệ KTS trẻ nhiều tiềm năng cùng những thành công tiên phong như thế, chúng ta có thể tin tưởng rằng kiến trúc Việt Nam sẽ có nhiều khởi sắc rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Trân trọng giới thiệu với bạn đọc Tạp chí Kiến trúc số 9/2018!

 

 

 


LIÊN HỆ ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC

Bạn đọc tại TP. Hồ Chí Minh có thể liên hệ với:
Công ty TNHH Truyền thông Gia Phúc
Điện thoại: 08.39321932

Bạn đọc tại Hà Nội và Toàn Quốc có thể liên hệ với:
Ms Ngô Kim Thuý
Email: phathanh@tckt.vn
Tạp chí Kiến trúc, 40 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT : 04. 38246378
Số tài khoản: Tạp chí Kiến trúc 21110000271919
Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Hà Nội

ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC QUA FORM TRỰC TUYẾN: