Tạp chí Kiến trúc số 01-2019

 

Bạn đọc thân mến!

Một mùa xuân mới đã đến, nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, Tạp chí Kiến trúc xin được gửi lời tri ơn sâu sắc tới quý bạn đọc gần xa, những cộng tác viên thân thiết, các thế hệ KTS và các doanh nghiệp, những người đã dành tình cảm ưu ái và đồng hành với TCKT trong suốt 35 năm qua.

Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, TCKT trân trọng giới thiệu Chuyên đề “Truyền thông trong lĩnh vực kiến trúc: Xu hướng – Chiến lược và Thực hành”. Đó cũng là nội dung chính của cuộc tọa đàm do TCKT thực hiện trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 35 năm TCKT. Với chuyên đề này, chúng ta sẽ cùng nhìn nhận thực trạng truyền thông kiến trúc hiện nay, những thay đổi và xu hướng mới, từ đó, có thể định vị rõ ràng hơn vai trò của Hội KTS Việt Nam, giới nghề, các doanh nghiệp… đồng thời đề xuất những hướng đi mới để thúc đẩy hoạt động truyền thông trong lĩnh vực kiến trúc. Trong quá trình đó, TCKT sẽ đóng vai trò cầu nối, kết nối và lan tỏa – Như tinh thần của cuộc tọa đàm: Sự chia sẻ và liên kết sẽ tạo ra sức mạnh để cùng nhau giải quyết những vấn đề của cuộc sống và kiến trúc đương đại.

Một trong những hình thức truyền thông hiệu quả của giới nghề – Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia đã bước sang “tuổi” thứ 25. Những nét mới ghi nhận được từ Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2018 sẽ là một trong những điểm nhấn của TCKT số 1/2019.

Chuyên mục Tác giả – Tác phẩm sẽ giới thiệu với bạn đọc một công trình mới của nhóm KTS trẻ: H&P Architecs qua trải nghiệm thực tế và những phân tích sâu sắc của một nhà nghiên cứu, ở đó, công trình không hề đơn độc mà được đặt nằm trong mối liên hệ với nhiều yếu tố, nhiều chủ thể khác biệt, và đã đạt được những hiệu ứng đặc biệt.

Với Chuyên đề số 1/2019, TCKT xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý bạn đọc, các chuyên gia, KTS, đơn vị tư vấn, doanh nghiệp, nhà quản lý, chủ đầu tư và các nhà tài trợ… – Cho một năm mới Sáng tạo – Hợp tác và Thành công!

Kính chúc một năm mới An khang – Thịnh vượng!
Mừng Xuân Mậu Tuất 2019!

 

Trân trọng giới thiệu với bạn đọc Tạp chí Kiến trúc số 01/2019!

 

 

 


LIÊN HỆ ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC

Bạn đọc tại TP. Hồ Chí Minh có thể liên hệ với:
Công ty TNHH Truyền thông Gia Phúc
Điện thoại: 08.39321932

Bạn đọc tại Hà Nội và Toàn Quốc có thể liên hệ với:
Ms Ngô Kim Thuý
Email: phathanh@tckt.vn
Tạp chí Kiến trúc, 40 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT : 04. 38246378
Số tài khoản: Tạp chí Kiến trúc 21110000271919
Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Hà Nội

ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC QUA FORM TRỰC TUYẾN: