AUSTDOOR giới thiệu giải pháp cửa thông minh tại Vietbuild Hà Nội

Không chỉ được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm cửa thông minh, đến với khu trưng bày của Tập đoàn Austdoor tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019, từ 27/3 đến 31/3, khách tham quan còn được nhận ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và voucher lên tới 15 triệu đồng.

Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019, Tập đoàn Austdoor – Thương hiệu Quốc Gia – Nhà sản xuất và cung cấp giải pháp cửa thông minh hàng đầu Việt Nam mang tới các dòng sản phẩm mới nhất phát triển trên công nghệ tiên tiến với nhiều tính năng nổi trội từ các thương hiệu: Cửa cuốn an toàn Austdoor; Cửa nhôm đồng bộ Topal; Cửa gỗ chịu nước, chống cháy Huge; phụ kiến kính Austdoor của Tập đoàn.

Khu trưng bày của Tập đoàn Austdoor tại Vietbuild Hà Nội 2019

Khu trưng bày của Austdoor được thiết kế như một ngôi nhà hiện đại với chủ đề “Công nghệ mở tương lai” nhằm mang đến trải nghiệm chân thực về cửa thông minh và cuộc sống hiện đại cho khách hàng. Trong không gian mở, đầy tính công nghệ, mới mẻ, khách tham quan sẽ được trải nghiệm sự đột phá công nghệ thông minh trong ngành cửa cũng như xu hướng sống với công nghệ 4.0.

Điểm nhấn nổi bật tại khu trưng bày Austdoor chính là hai sản phẩm mới nhất: Công nghệ đóng mở cửa bằng smart-phone Austfly và Khóa thông minh Smart Lock. Nếu như Austfly là công nghệ mở ra kỷ nguyên mới cho việc kiểm soát hệ thống cửa trong ngôi nhà, nâng tầm không gian sống trở nên đậm chất công nghệ, thì Smart Lock giúp tăng cường khả năng bảo vệ của cửa cuốn, đem lại an ninh hoàn hảo cho gia đình.

Ứng dụng Austfly – một trong những tiện ích vượt trội trong thời đại công nghệ 4.0

Lần đầu tiên được ra mắt trên thị trường, ứng dụng AustFly là giải pháp cửa thông minh tiên tiến của Tập đoàn Austdoor, cho phép người dùng tích hợp nhiều hệ thống cửa khác nhau và điều khiển kiểm soát việc đóng mở cửa bất cứ lúc nào, kể cả khi vắng nhà chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh.

Nổi bật không kém, Smart Lock là khóa thông minh có thiết kế linh hoạt, hoàn toàn tự động chốt cửa khi chạm nền; chống cạy cửa cuốn và mở khóa khi bấm mở cửa cuốn lên giúp khách hàng không còn phải thao tác khóa cửa an toàn bằng tay, tăng cường bảo vệ an ninh cho nhà ở. Cả hai sản phẩm này sẽ được lắp trực tiếp lên cửa cuốn nan lớn Austdoor MEGA M70 để khách hàng có được cảm nhận trực quan nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm cửa nhôm đồng bộ cao cấp Topal Prima được Austdoor trưng bày tại Triển lãm năm nay cũng có nhiều cải tiến vượt trội so với sản phẩm cửa nhôm trên thị trường. Topal Prima có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn và cứng cáp, đáp ứng các công trình có cửa và vách lớn. 3 loại cửa Topal Prima được trưng bày: Cửa gấp trượt góc, Cửa quay lật và Cửa quay hất đều là những sản phẩm mới lạ trên thị trường Việt Nam. Các loại cửa này có thiết kế thông minh, có độ kín khít vượt trội và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Khẳng định vị thế tiên phong trong sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghệ hiện đại, thương hiệu Huge của Tập đoàn Austdoor tiếp tục giới thiệu những sản phẩm cửa gỗ cao cấp, siêu bền, chịu nước, chống cháy ở Vietbuild Hà Nội 2019. Cửa gỗ Huge được sản xuất từ các vật liệu thân thiện và công nghệ hiện đại mang vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, không bị cong vênh, co ngót, nấm mốc và có độ bền vượt thời gian.

Từ 27/3 đến 31/3, Austdoor dành tặng rất nhiều voucher khuyến mãi từ 2 triệu đến 15 triệu đồng tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019, Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia, số 01 Đỗ Đức Dục. Đây là cơ hội hiếm có cho khách hàng đăng ký để có thể lắp đặt các sản phẩm cửa thông minh của Austdoor với chi phí cực kỳ ưu đãi.
Khách tham quan còn được nhận ngay móc chìa khóa và mũ bảo hiểm khi tới tham quan Khu trưng bày của Tập đoàn. Liên hệ hotline 1900.6828 hoặc truy cập Austdoor.vn để biết thêm chi tiết.

Quỳnh Trang – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc