Bestmix công bố nhận diện thương hiệu mới tại sự kiện kỷ niệm và tri ân 25 năm hoạt động

Ngày 30/3, sự kiện kỷ niệm 25 năm diễn ra hoành tráng tại TP.HCM đã khẳng định hành trình sáng tạo và bền bỉ của Bestmix dựa trên chất lượng và uy tín. Nhân dịp này, công ty cũng giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu chặng đường phát triển mạnh mẽ tiếp theo, vươn ra quốc tế và hướng đến sự bền vững.

Trạm tàu Bestmix 25 năm mang theo tinh thần sáng tạo và chung sức

Hơn 300 khách mời bao gồm đối tác, khách hàng, nhân viên đã rất ấn tượng khi bước vào không gian sự kiện hiện đại được lấy cảm hứng từ con tàu Metro số 1 – công trình trọng điểm tại TPHCM mà sản phẩm phụ gia của Bestmix đã được lựa chọn khi đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Mỗi trạm tàu đi qua là một cột mốc trong 25 năm hình thành và phát triển của Bestmix với số lượng công trình phủ khắp Việt Nam dựa trên thế mạnh về R&D, năng lực tự chủ công nghệ, sản phẩm và con người.

Bestmix tổ chức sự kiện kỷ niệm 25 năm hoạt động và tri ân đối tác, khách hàng, nhân viên.

Đến nay, công ty sở hữu hệ thống gồm 05 chi nhánh và hơn 400 nhà phân phối và đại lý trên cả nước, 2 nhà máy tại Bình Dương và Đà Nẵng có công suất lớn và năng lực thi công chống thấm và sàn epoxy chuyên nghiệp. Hàng năm, hơn 200,000 đơn vị sản phẩm thuộc danh mục 180 loại sản phẩm được xuất xưởng để đáp ứng tất cả các hạng mục trong các công trình tại Việt Nam và 05 quốc gia khác.

Nhiều sản phẩm của Bestmix được tin chọn bởi các khách hàng, đối tác nội địa và quốc tế như Bosch Vietnam, THACO Trường Hải, Medisun, Vietnam Airlines, Vina Acecook, Hoa Sen Group, Yuwa, Bachy Soletanche, Hòa Bình, Central, Unicons, An Phong, An Phú Gia,… Năm 2023, 06 sản phẩm Bestmix đạt chứng nhận Green Label của Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council) dành cho hạng mục “Sơn và lớp phủ bề mặt”, khẳng định mức độ an toàn với môi trường đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, có 02 sản phẩm Bestmix được cấp nhãn LOTUS từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (Vietnam Green Building Council).

Hình ảnh chuyến tàu còn nhấn mạnh sự sẵn sàng tiến về phía trước, với hành trang là năng lực và tinh thần nhiệt huyết của đội ngũ Bestmix song hành cùng sự vững tin của khách hàng, đối tác, thầu thợ và cộng đồng. Ngay tại sự kiện này, Bestmix chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới theo hướng trẻ trung và hiện đại, với điểm nhấn là biểu tượng năm bàn tay đan kết vào nhau, thể hiện sự đồng lòng hợp tác. Ngoài ra, logo mới cũng tượng trưng cho sự phối hợp của 05 dòng sản phẩm phụ gia xây dựng mà Bestmix đang cung cấp, bao gồm phụ gia bê tông – xi măng, chống thấm – trám bít, nền sàn, vữa rót – kết nối – sửa chữa – hoàn thiện, và các sản phẩm ngành sản xuất khác.

Bestmix công bố nhận diện thương hiệu mới theo hướng hiện đại hóa.

Màu xanh dương thể hiện sự vững chãi và tin cậy, và màu đỏ  gợi lên sự nhiệt thành và khả năng đổi mới sáng tạo của Bestmix để tạo ra những sản phẩm, giải pháp chất lượng. Đi cùng bộ nhận diện mới là khẩu hiệu “Better your matters”, như một lời cam kết sát cánh, liên tục làm mới chính mình để phục vụ thị trường.

Sự kiện cũng là dịp để Bestmix tri ân các bên đã dành niềm tin để cùng góp phần vào sự phát triển của công ty và ngành xây dựng, trong đó có đội ngũ nhân sự lâu năm đã đồng lòng nuôi dưỡng một thương hiệu phụ gia xây dựng uy tín tại Việt Nam.

Vững vàng tiến bước và khát vọng vươn xa trên thế giới

Lần đầu tiên thực hiện tái định vị sau 25 năm, Bestmix vẫn giữ vững tinh thần cốt lõi với các giá trị như chất lượng, cải tiến và nhân văn, tập trung vào sự bền vững về sản phẩm, con người và dịch vụ để hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn, sâu rộng không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thế giới.

Bestmix sẽ mở văn phòng tại thành phố Cần Thơ để phục vụ nhu cầu của thị trường Miền Tây Nam Bộ trong quý II/2024, và tiến hành xây dựng nhà máy tại Hà Nam nhằm nâng cao năng lực sản xuất. Đầu năm nay, công ty đã khai trương văn phòng tại Cambodia, đồng thời ký kết với 03 nhà phân phối tại Cambodia và Mông Cổ để kịp thời cung ứng sản phẩm.

Bestmix sẵn sàng tập trung nguồn lực phát triển đội ngũ lãnh đạo và nhân sự trẻ, đẩy mạnh nghiên cứu sản phẩm mới, tối ưu hóa quy trình sản xuất và cải tiến bao bì. Tiếp tục hưởng ứng xu thế vật liệu xanh – xây dựng xanh, Bestmix sẽ mở rộng dải sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe, hướng đến mục tiêu “nhãn xanh” của các tổ chức quốc tế hàng đầu. Công ty cũng tích cực tham gia trao đổi kinh nghiệm về kỹ thuật, công nghệ với giới chuyên môn thuộc cộng đồng công trình xanh, tạo điều kiện để phát triển các ý tưởng về vật liệu xanh của thế hệ trẻ.

Bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Bestmix cam kết trách nhiệm phát triển con người và đóng góp cho xã hội, bao gồm các hoạt động hỗ trợ xuyên suốt trong năm về vật chất và tinh thần cho đội ngũ thợ xây, chương trình tuyển dụng để truyền ngọn lửa đam mê cho các tài năng trẻ, chiến dịch thiện nguyện nhằm chia sẻ với cộng đồng,…

© Tạp chí kiến trúc