Chuyển giao chức vụ chủ tịch Arcasia

Ngày 18/01 vừa qua, tại Singapore, Ban điều hành ARCASIA (Hiệp hội Kiến trúc sư Châu Á) đã tổ chức hội nghị chuyển giao quyền điều hành tổ chức này từ Chủ tịch nhiệm kỳ 2017-2018 – KTS. Jahangir Khan sang tân Chủ tịch nhiệm kỳ 2019-2020 – KTS. Rita Soh.

KTS. Rita Soh từng là Chủ tịch Hội KTS Singapore, Chủ tịch Uỷ ban của ARCASIA, Chủ tịch Hội đồng công nhận hành nghề chuyên nghiệp của Singapore. Bà là thành viên tích cực của ARCASIA, là gương mặt thân quen và nhận được rất nhiều sự yêu mến trong cộng đồng ARCASIA trong những năm qua. Rita Soh cũng là KTS hành nghề với vai trò chủ tịch một công ty kiến trúc riêng tại Singapore. Bà đã dành nhiều giải thưởng quốc tế, trong đó có các giải Vàng của ARCASIA.

Đồng thời với việc chuyển giao quyền điều hành vị trí Chủ tịch, tân Chủ tịch đồng thời cũng giới thiệu ekip giúp việc mới gồm Thư ký và Thủ quỹ danh dự. Ekip này sẽ hoạt động trong vòng 02 năm theo nhiệm kỳ của Chủ tịch.

Nhân dịp này, 5 Ủy ban của ARCASIA cũng đồng loạt chuyển giao quyền điều hành sang các Chủ nhiệm Uỷ ban mới kể từ hôm nay.

Xin chúc mừng Chủ tịch mới của ARCASIA Rita Soh và ekip làm việc mới. Chúng ta tin tưởng rằng, với sự hiểu biết sâu rộng, kinh nghiệm làm việc chuyên môn và quản lý lâu năm, chắc chắn Chủ tịch ARCASIA nhiệm kỳ 2019-2020 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục dẫn dắt ARCASIA phát triển hơn nữa.

Nhân dịp này, chúng ta cũng đồng thời cảm ơn nguyên chủ tịch Jahangir Khan đã điều hành ARCASIA với những hoạt động rất tích cực và rộng khắp trong nhiệm kỳ vừa qua.

Tin: Ban Đối ngoại Hội KTSVN
Ảnh: Frankly Russell Dandeniya