Cuộc thi Thiết kế Logo và Slogan Du lịch Cát Bà

THÔNG BÁO MỚI NHẤT (ngày 11/03/2016)

Tháng 12/2015, Hội Kiến trúc sư Việt Nam kết hợp cùng UBND huyện Cát Hải, TP Hải Phòng công bố cuộc thi “Thiết kế logo và Slogan Du lịch Cát Bà”. Cuộc thi nhằm lựa chọn biểu tượng du lịch thể hiện rõ nét nhất chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, tiềm năng lợi thế của du lịch Cát Bà nhằm lựa chọn phương án tốt nhất, phù hợp nhất với diện mạo, tầm vóc của du lịch Cát Bà; thúc đẩy và nâng cao hiệu quả hoạt động du lịch, xây dựng Cát Bà trở thành trung tâm du lịch quốc gia và quốc tế. 

Cuoc thi lo go Cat Ba 40x60

Cuộc thi dành cho mọi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân từ 18 tuổi trở lên ở trong nước và quốc tế có đủ tư cách pháp nhân. Riêng Thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi này không được tham dự.

MỘT SỐ THÔNG TIN CƠ BẢN

* Hồ sơ dự thi bao gồm:

– Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu Phần Phụ lục): 1 bản. Nếu là cá nhân dự thi, cần có chữ ký của cá nhân tham dự. Nếu là cơ quan, tổ chức dự thi cần có chữ ký của người chịu trách nhiệm và dấu của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

– Sản phẩm dự thi, bao gồm:

(1). Mẫu thiết kế (xem chi tiết mục III/2). (7 bản)

(2). Thuyết minh mô tả ý tưởng đi kèm mẫu thiết kế không quá 1000 từ. (7 bản)

(3) Tài liệu bổ sung theo yêu cầu nếu sau khi chấm sơ khảo, được chọn vào chung khảo.

Ngôn ngữ sử dụng trong hồ sơ và mô tả sản phẩm là tiếng Việt.

* Thời hạn nộp hồ sơ tác phẩm dự thi vào lúc 11 giờ, ngày 5/2/2016 tính theo dấu bưu điện.

– Địa chỉ nộp: Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

* Yêu cầu về mẫu thiết kế:

– Được in hoặc thể hiện trên một mặt trang A4 (21cm x 29.7cm) nền trắng, không dòng kẻ. Trong trang A4 trình bày logo lớn in màu đặt ở chính giữa, phía trên, logo nhỏ in đen trắng đặt ở bên phải, phía dưới. Logo lớn (màu) có kích thước (dài/rộng) không quá 15 cm; logo nhỏ (đen/trắng) có kích thước(dài/rộng) không quá 3cm. Không ghi bất kỳ ký hiệu nào khác ngoài 2 mẫu thiết kế trên.

– Các phần của bài thiết kế phải rõ ràng, dễ nhận diện; các khoảng trống giữa các phần của logo phải được thể hiện rõ nét, cụm đồ họa đảm bảo tách rời các phần chữ viết (nếu có) và các phần khác không ảnh hưởng, mâu thuẫn nhau.

– Không trình bày phần logo đè lên hoặc bị đè bởi các phần chữ.

– Toàn bộ bài thiết kế được xuất thành loại hình ảnh đồ họa kỹ thuật số định dạng *.JPG, kèm theo thông số chỉ định màu.

• Chế độ màu CMYK, RGB

• Độ phân giải 150 dpi

• Dung lượng file thiết kế < 5M

* Tiêu chí đánh giá sản phẩm dự thi Logo và Slogan :  

–  Thể hiện được xu hướng hướng đến tiêu chí Du lịch Xanh, bền vững và thân thiện.

– Thể hiện được văn hoá du lịch đặc thù của Cát Bà: rừng, núi, biển, đảo.

– Đạt được những yêu cầu về thiết kế như: thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng thể hiện được bản sắc văn hóa Á Đông kết hợp với xu thế hiện đại và hội nhập (thể hiện qua màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa…).

– Slogan được thiết kế hài hoà với chỉnh thể của logo và thể hiện với 2 phiên bản : 1 bản logo kèm slogan tiếng Việt, 1 bản logo kèm slogan tiếng Anh.

CÁC THÔNG TIN CỤ THỂ VUI LÒNG XEM TẠI FILE ĐÍNH KÈM BÊN DƯỚI

 

TẢI MẪU ĐƠN ĐĂNG KÝ

BBT Tạp Chí Kiến Trúc