Khai trương Showroom TOTO đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 12/3/2021 vừa qua, Showroom trưng bày và trải nghiệm các giải pháp và công nghệ vệ sinh cao cấp của thương hiệu TOTO lần đầu tiên tại Hà Nội và lần thứ hai tại Việt Nam được ra mắt, thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các chủ đầu tư cũng như người tiêu dùng. Đây được xem là một bước đi chiến lược của thương hiệu nhằm mang đến cho người dùng  Việt Nam những trải nghiệm sống sạch, tiện nghi và bền vững – những tiêu chí không thể thiếu trong hành trình kiến tạo một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Tọa lạc tại tầng 2, tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội, với khuôn viên rộng gần 1000m2, thiết kế TOTO Showroom Hà Nội lấy ý tưởng chủ đạo từ “không gian trải nghiệm không giới hạn” kết hợp với lối thiết kế theo phong cách tối giản và xu hướng sinh thái, tạo nên một chỉnh thể không gian hài hòa giữa thiên nhiên và con người mà vẫn tinh tế, sang trọng.

TOTO Showroom – Tạo dựng chất lượng cuộc sống thông qua các thiết bị, công nghệ vệ sinh cao cấp và giải pháp phòng tắm

Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện TOTO Việt Nam, Ông Suzuki Hiroyuki, Tổng giám đốc cho biết: “Đây không chỉ là một bước đi chiến lược của tập đoàn tại thị trường Hà Nội, mà còn là sự cam kết của thương hiệu trong việc mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.”  Ông còn cho biết thêm: “TOTO Showroom Hà Nội không đơn thuần chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, tại đây, chúng tôi muốn mang đến một sự trải nghiệm về công nghệ và văn hóa vệ sinh đỉnh cao cho khách thăm quan.” Theo đó, khách thăm quan sẽ không chỉ “nhìn” mà còn được đích thân “trải nghiệm”, “tương tác” với sản phẩm và công nghệ, qua đó sẽ được giới thiệu và cảm nhận nét văn hóa vệ sinh mang đậm nét Nhật Bản.

Ảnh 1: Ông Suzuki Hiroyuki, Tổng giám đốc TOTO Việt Nam phát biểu
Ảnh 1: Ông Suzuki Hiroyuki, Tổng giám đốc TOTO Việt Nam phát biểu

TOTO Showroom – Nơi trải nghiệm công nghệ và văn hóa vệ sinh đỉnh cao

TOTO Showroom trưng bày 9 phòng mẫu với các phong cách thiết kế và diện tích khác nhau sẽ giúp khách hàng có được sự tham khảo và hình dung thực tế về không gian phòng tắm phù hợp tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình hoặc mỗi công trình.

Các bộ sưu tập không gian nội thất phòng tắm, vệ sinh được trưng bày tại đây lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, giúp mọi đối tượng khách hàng dù là người tiêu dùng, chủ dự án hay nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư dễ dàng hình dung và tận hưởng trải nghiệm bất tận. Ngoài ra, các bộ sưu tập phòng tắm ấn tượng khác như ZL Suite, Classic Suite, Contemporary Suite, Simple Suite, với phong cách từ cổ điển sang trọng, giao thoa phong cách Đông Dương đến phong cách hiện đại hay tối giản… cũng mang đến những câu chuyện về “văn hóa phòng tắm” vừa tinh tế, vừa khác biệt dành riêng cho từng đối tượng khách hàng tới thăm quan.

Với sự đa dạng sản phẩm và giải pháp cho phòng tắm và phòng vệ sinh, TOTO Showroom Hà Nội còn gây ấn tượng với những ai đam mê cái đẹp và sự hiện đại. Rất nhiều dòng sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, từ bàn cầu đến các dòng sản phẩm bồn tắm, chậu rửa, sen vòi, … đến trọn bộ thiết bị phòng tắm, vệ sinh đều hiện diện tại Showroom. Bên cạnh đó, các sản phẩm được trưng bày theo cách thông minh để khách hàng có thể dễ dàng tương tác, kết hợp thử nghiệm giúp khách thăm quan dễ dàng hình dung và tìm được lựa chọn cho mình.

TOTO luôn khao khát theo đuổi và vận dụng những công nghệ đột phá tối ưu nhất vào các thiết bị, tạo ra văn hóa vệ sinh sạch sẽ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tại showroom Hà Nội, các công nghệ làm sạch tiên tiến nhất cũng được thể hiện và giới thiệu một cách sinh động nhất để khách thăm quan có thể trải nghiệm thực tế.

Ảnh 2: Không gian trưng bày và trải nghiệm hơn 1000 sản phẩm đến từ TOTO
Ảnh 2: Không gian trưng bày và trải nghiệm hơn 1000 sản phẩm đến từ TOTO

Bản sắc TOTO: Thông điệp về lối sống tốt đẹp trong thời đại bình thường mới – Nơi nuôi dưỡng và kết nối các giá trị văn hóa, đóng góp vào sự phát triển cộng đồng

Đại diện TOTO Việt Nam khẳng định: “Việc giới thiệu TOTO Showroom vào thời điểm này của năm 2021 như một mối lương duyên với người Hà Nội. Kể từ đây, chúng tôi hy vọng sẽ cùng với mọi người kiến tạo những giá trị đích thực của một cuộc sống mới, cùng nhau, chúng ta sẽ dựng xây một tương lai tươi đẹp hơn, nơi con người được tận hưởng trọn vẹn sự tiện nghi, thoải mái, khỏe mạnh”.

Đáng chú ý, trong Showroom TOTO còn dành vị trí cho Trung tâm thông tin TOTO (TOTO Information Center). Được thành lập năm 2016, đây là nơi giao lưu, học tập, tổ chức các hoạt động bổ ích cho cộng đồng thiết kế, kiến trúc, cùng đốt lên ngọn lửa đam mê của thế hệ trẻ Việt.

Việc trưng bày và phân phối đa dạng các sản phẩm tại Showroom đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp cho cuộc sống của mỗi cá nhân. Với tầm nhìn xa hơn, TOTO thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo nên những cải tiến vượt trội về công nghệ và thiết kế sản phẩm, tối ưu hóa giá trị và công năng, thẩm mỹ, tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bằng sức sáng tạo và sự chân thành.

Ảnh 3: Ra mắt Showroom trưng bày và trải nghiệm đầu tiên của thương hiệu TOTO tại Hà Nội
Ảnh 3: Ra mắt Showroom trưng bày và trải nghiệm đầu tiên của thương hiệu TOTO tại Hà Nội

Tố Uyên – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc