Mời tham dự hội thảo ra mắt chính thức Hội Mô phỏng Hiệu năng Công trình xây dựng Việt Nam (IBPSA-Vietnam)

Vào 8h30 – 12h00 ngày 20/1/2018 tới đây, Tạp chí Kiến trúc với vai trò bảo trợ, truyền thông thân mời quý bạn đọc quan tâm tham dự Hội thảo ra mắt chính thức Hội thảo Mô phỏng Hiệu năng Công trình xây dựng Việt Nam tại Tầng 8, Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – CTCP (243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) do Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC), phối hợp cùng Mạng lưới hiệu quả năng lượng Việt Nam (EEN-Vietnam) tổ chức.

Hội thảo ra mắt chính thức Hội Mô phỏng Hiệu năng Công trình xây dựng Việt Nam (viết tắt là IBPSA-Vietnam) nhằm:

  • Giới thiệu tổng quan và định hướng chiến lược hoạt động của IBPSA-Vietnam;
  • Ra mắt thành viên Ban chấp hành của IBPSA-Vietnam;
  • Trao đổi sinh hoạt chuyên môn về tổng quan mô phỏng hiệu năng công trình, vai trò của mô phỏng hiệu năng công trình đối với Công trình Xanh;
  • Ký kết và thúc đẩy hợp tác giữa IBPSA-Vietnam và các đối tác chiến lược.

Đăng ký tham dự hội thảo tại đây

Tại hội thảo sẽ có những hoạt động giới thiệu tổng quan và định hướng chiến lược hoạt động của IBPSA-Vietnam, trao đổi sinh hoạt chuyên môn về tổng quan mô phỏng hiệu năng công trình, vai trò của mô phỏng hiệu năng công trình đối với thiết kế và xây dựng Công trình Xanh, ký kết thỏa thuận thúc đẩy hợp tác giữa IBPSA-Vietnam và các đối tác chiến lược.

Cũng tại đây, những bài phát biểu, thảo luận, giao lưu với các thành viên và các khách mời có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và mô phỏng hiệu năng công trình xây dựng. Đây chính là cơ hội để các kiến trúc sư, kĩ sư và những người hoạt động trong lĩnh vực này hiểu rõ hơn về Hội để có những hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai.

Dưới đây là chương trình hội thảo

Một số mô phỏng năng lượng sạch USAID Việt Nam

Mô hình năng lượng tòa nhà do Chương trình USAID đề xuất cho công trình cho thuê 33 Trúc Bạch giúp căn nhà giảm 45,7% năng lượng sử dụng và cắt giảm 232,7 tấn CO2 thải ra môi trường mỗi năm.

Ủy Ban chứng khoán nhà nước

IBPSA-VIETNAM, thành viên chính thức của Hiệp hội Mô phỏng Hiệu năng Công trình xây dựng Quốc tế (International Building Performance Simulation Association – IBPSA), là diễn đàn trao đổi thông tin giữa các nhà nghiên cứu, phát triển, kiến trúc sư, kỹ sư và các chuyên gia về các vấn đề mô phỏng và hiệu năng vận hành của các công trình xây dựng, góp phần thúc đẩy việc thiết kế và xây dựng các công trình xây dựng hiệu năng cao tại Việt Nam.

Đăng ký tham dự hội thảo tại link https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfCgpSSE6szdlVZcdi-NyG6F2FyEj1v8d9BfQvYzypglVtEOA/viewform hoặc trực tiếp bên dưới:

Đinh Hằng – TCKT.VN

© Tạp chí kiến trúc