Nhôm Topal – Kiến tạo chuẩn mực

Vào ngày 7/12, tại Trung tâm Hội nghị ALMAZ, KĐT Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu nhôm Topal của Tập đoàn Austdoor và giới thiệu sản phẩm cửa nhôm Topal Slima.

Ngày nay, cửa nhôm hệ đã không còn xa lạ trong các công trình và đang dần thay thế các loại cửa truyền thống khác. Đón bắt nhu cầu thị trường, Tập đoàn Austdoor đầu tư xây dựng thương hiệu Nhôm Topal với 2 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có quy mô 20ha tại Hưng Yên và 5ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Topal có khả năng cung ứng ra thị trường 100.000 tấn nhôm mỗi năm.

Đặt mục tiêu mang lại những tiện ích tốt nhất, những trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng, Topal tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng các tiêu chí Đồng bộ – Bền đẹp – Kín nước –Chống ồn cho người tiêu dùng. Cửa nhôm Topal Slima đã được test theo tiêu chuẩn châu Âu về độ cách âm (EN140) và độ kín nước (EN1027), đạt khả năng chống ồn lên tới 25dB và kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với ông Dương Quốc Tuấn – TGĐ Tập đoàn Austdoor về sự kiện này.

PV: Khi 1 sản phẩm bắt đầu có tiếng trên thị trường, thì đó cũng là lúc mà sản phẩm sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị làm giả, làm nhái. Vậy Austdoor đã chuẩn bị như thế nào để Topal đến với người tiêu dùng chất lượng nhất?

Ông Dương Quốc Tuấn: Đây cũng là một trong những vấn đề nhức nhối, do pháp luật Việt Nam chưa đủ mạnh để bảo vệ những đơn vị làm ăn chân chính, chúng tôi cũng đã và đối mặt với vấn nạn hàng nhái, hàng giả làm ảnh hưởng tới quyền lợi NTD. Ý thức về vấn đề này chúng tôi chú trong vào ba công tác nhằm tự bảo vệ mình như sau:

(1) Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Topal tại cục SHTT Việt Nam;

(2) Chú trọng vào việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, luôn tạo ra các sản phẩm mới có kiểu dáng khác biệt, có chất lượng vượi trội để khách hàng tự nhận xét và phân biệt được với hàng kém chất lượng khác;

(3) Xây dựng hệ thông phân phối chuyên nghiệp nhằm đảm bảo giữ đúng giá trị sản phẩm tới tay người tiêu dùng với chi phí thấp nhất;

(4) Ngoài ra, Topal cũng tiên phong xây dựng tổng đài CSKH 1900 6828 tiếp nhận tư vấn và hỗ trợ khách hàng toàn quốc dễ dàng, nhanh chóng nhất.

PV: Khi nào Topal bắt đầu xuất hiện trên thị trường? Kế hoạch trước mắt, sản phẩm Topal sẽ được phân phối tại những đâu?

Ông Dương Quốc Tuấn: Hiện nay, Topal đã thiết lập hơn 50 đại lý phân phối và 500 đại lý sản xuất ủy quyền tại 50 tỉnh thành phố trên toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng trong năm 2018 với mục tiêu phủ kín 61 tỉnh thành và sản phẩm nhôm Topal sẽ về tới cấp huyện thị nhằm đáp ứng được đông đảo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn chú trọng tới việc nâng cao năng lực cho các đại lý, liên tục đào tạo, kiểm tra và cấp chứng chỉ cho các đại lý đạt tiêu chuẩn Topal.

Rất cảm ơn ông!

“Tập đoàn Austdoor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2003, Austdoor tiên phong đưa dòng cửa cuốn công nghệ Úc về Việt Nam. Sau hơn 14 năm phát triển, Austdoor đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cửa cuốn AUSTDOOR; Cửa nhôm, cửa nhựa & vách kính SUNSPACE; cửa gỗ HUGE; Bệnh viện cửa cuốn Austcare… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 65 tỉnh thành cả nước và đang dần mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế.”

PV – TCKT.VN

© Tạp chí kiến trúc