Liên hoan KTS trẻ lần VI: Đêm giao lưu Gala Dinner – Âm Vang Xứ Thanh

IMG_2556 (Copy) (Copy)

Tối 28/3 tại Khu di tích lịch sử Lam Kinh, Ban điều hành CLB Kiến trúc sư trẻ Việt Nam phối hợp với Hội KTS Thanh Hoá và CLB Kiến trúc sư trẻ Thanh Hoá tổ chức đêm Gala Dinner mang tên “Âm vang xứ Thanh”. 

IMG_2556 (Copy) (Copy)

Trong chương trình, các KTS trẻ toàn quốc đã được tham quan khu di tích lịch sử Lam Kinh, tham gia triển lãm các công trình tiêu biểu kiến trúc sư trẻ Việt Nam; hội thi cắm trại; triển lãm ký hoạ và ảnh, đồng thời tham gia giao lưu chương trình nghệ thuật tổng hợp do các nghệ sỹ đoàn ca múa kịch Lam Sơn và các kiến trúc sư trẻ biểu diễn.

IMG_2750 (Copy) (Copy)

BTC nhận quà của các đoàn tham gia Liên hoan KTS trẻ toàn quốc

IMG_2547 (Copy) (Copy)Khu di tích lịch sử Lam Kinh đã được nhà nước phong tặng di tích lịch sử cấp quốc gia từ năm 1962. Khu di tích là nơi yên nghỉ của các nhà vua thời Hậu Lê và lưu giữ những nét kiến trúc cổ. Đây là một dịp để KTS cả nước có cơ hội tiếp xúc với con người và nét kiến trúc xứ Thanh.

IMG_2584 (Copy) (Copy)

Trưởng BTC của các kỳ Liên hoan

Bên cạnh đó, các đoàn tham dự Liên hoan còn được tham gia dựng trại, chơi trò chơi ngay tại khu di tích lịch sử Lam Kinh.

IMG_2580 (Copy) (Copy)

Đêm Gala Dinner đã thu hút sự tham gia của các KTS cả nước và đông đảo bà con nhân dân khu vực Khu di tích lịch sử Lam Kinh

Chương trình Gala dinner buổi tối là những tiết mục đầy cảm xúc với những người tham dự. Và nghi thức đầy ý nghĩa với nghi thức trao cờ cho đoàn đăng cai năm 2017. Xin chúc mừng Thái Nguyên đã trở thành đơn vị đăng cai Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần thứ VII năm 2017. Đây sẽ là một đêm khó quên không chỉ với các KTS đến từ đoàn Thái Nguyên mà đối với tất cả các KTS cả nước.

IMG_2679 (Copy) (Copy)

Tiết mục văn nghệ của đoàn Thái Nguyên

IMG_2703 (Copy) (Copy)

Tiết mục Rock sôi động

Tiết mục Rock sôi động

IMG_2860 (Copy) (Copy)

Nhà tài trợ BKav trao phần thưởng cho KTS đoàn Bộ Quốc phòng

Nhà tài trợ BKav trao phần thưởng cho KTS đoàn Bộ Quốc phòng

IMG_2800 (Copy) (Copy)

Trưởng đoàn các đoàn tham gia chương trình cùng BTC

IMG_2716 (Copy) (Copy)

BTC trao phần quà cho các tác giả ảnh đạt giải

IMG_2810 (Copy) (Copy)

Thái Nguyên giành quyền đăng cai Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc 2017

Bài: An Nhiên – TCKT/Kienviet

Ảnh: Thái Linh – TCKT/Kienviet