Sản phẩm tấm ốp nhôm nhựa phức hợp (ACP) cho hệ thống nhân diện thương hiệu của Viettel

Sáng ngày 26/3/2014, Triển lãm Viet Build đã khai mạc Tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), đây được coi là triển lãm lớn nhất Việt Nam về vật liệu xây dựng và Bất động sản.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các tấm ốp nhôm nhựa phức hợp, tấm trần nhôm, trần nhôm nhựa trong cả nước và với mong muốn cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. 

Tham gia triển lãm Viet Build 2014, Công ty CP Nhôm Việt Dũng sẽ giới thiệu tới quý khách hàng những dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng hữu ích tại các gian hàng 1161, 1162,1163, 1164.

 

Đặc biệt, để phục vụ cho nhu cầu làm biển bảng hệ thống Viettel trên cả nước, công ty CP Nhôm Việt Dũng cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới. Đó là:

ACP thương hiệu Alcorest với màu sắc theo nhận diện thương hiệu của tập đoàn Viettel, có lớp sơn phủ ngoài trời để đảm bảo chất lượng màu sắc sản phẩm luôn bền đẹp theo năm tháng. Cụ thể sản phẩm ACP Alcorest này có mã là EV 3015 (màu sắc giống mã EV 2015, sơn phủ PVDF) độ dày tấm 4mm, độ dày nhôm 0.21mm.

Trong thời gian tới công ty CP Nhôm Việt Dũng sẽ tiếp tục nỗ lực để tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo của thành công”.