Trung tâm nghiên cứu và phát triển Landco – Khi tinh hoa nội thất được tạo ra từ bàn tay và trí tuệ người Việt

Là đơn vị nội thất với hơn 21 năm kinh nghiệm, Landco Corporation luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chú trọng các yếu tố bền vững, sáng tạo và công nghệ sản xuất tùy chỉnh theo thiết kế và nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngày 30/3/23, Landco Corporation chính thức công bố thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Landco, với định hướng tập trung đầu tư cho phân khúc nội thất cao cấp của thương hiệu thành viên LandFurniture, hiện thực hóa những thiết kế nội thất độc nhất, tạo ra sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế từ bàn tay và trí tuệ của Người Việt Nam.

Trung tâm NC&PT Landco được thành lập với mục tiêu tạo ra những sản phẩm chất lượng, tinh xảo, giải quyết nhu cầu phong phú về nội thất của người tiêu dùng tại Việt Nam, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của nội thất nhập khẩu nhưng có mức giá linh hoạt, phù hợp với đa dạng phong cách từ hiện đại đến cổ điển, từ nội thất gia đình đến nội thất văn phòng.

Trước khi mở rộng thành Trung tâm NC&PT, phòng Nghiên cứu & Phát triển Sản phẩm của Landco Corporation gồm 3 bộ phận: Tạo mẫu sản phẩm; Nghiên cứu thị trường và Ứng dụng điều khiển thông minh với những thành tựu nhất định khi tạo ra các mẫu sản phẩm nội thất có tính ứng dụng cao, điển hình sử dụng trong các dự án trên khắp cả nước như: Novotel Novaworld, Novabeach Cam Ranh, Grand Phoenix Bắc Ninh, Nova Hills Mũi Né, Resort & Villas, Trụ sở Tập đoàn Viettel, Khách sạn Movenpick Novaworld.

Sau khi thành lập Trung tâm, ba bộ phận chức năng sẽ bao gồm: Bộ phận nghiên cứu, Bộ phận Thiết kế sản xuất và Bộ phận Thí nghiệm – Chế tạo với nhiệm vụ trọng tâm là nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp độc nhất, dựa trên nền tảng kiến thức chuyên sâu và ứng dụng công nghệ hiện đại. Phục vụ cho hoạt động của Trung tâm NC&PT, Landco Corporation đã tập trung đầu tư các trang thiết bị tiên tiến hàng đầu, đáp ứng nhu cầu đánh giá, kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm, đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới đến tay khách hàng, thực hiện cam kết về sự toàn mỹ trong mọi khía cạnh kinh doanh.

Với Landco, con người chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Bằng cách tận dụng nguồn lực chuyên gia sẵn có trong gần 600 nhân sự của Công ty, Trung tâm NC&PT sẽ có một Hội đồng cố vấn riêng, tập hợp những “tinh hoa” từ các đơn vị trực thuộc để tư vấn, phản biện, góp phần mang lại những giải pháp sáng tạo và sản phẩm chất lượng cao.

Trong buổi Lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Landco cũng đã diễn ra hoạt động bổ nhiệm các vị trí quản lý cho Trung tâm cũng như các bộ phận nghiệp vụ khác trong công ty. Đây là hoạt động thường kỳ nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, đồng thời bổ sung nhân tố xuất sắc vào đội ngũ quản lý, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho toàn thể người lao động trong công ty.

Quyết định thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển là cột mốc quan trọng đánh dấu những cam kết của Landco Corporation về đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tính bền vững và sự đa dạng. Qua đó, khẳng định việc quyết tâm giữ vững vị thế hàng đầu của Landco Corporation trong ngành nội thất tại Việt Nam.

© Tạp chí Kiến trúc