Vinh danh “Cây bút vàng” – “Vì sự phát triển TCKT” 2020-2021

 

Kính gửi Quý Bạn đọc,

Năm 2020 – 2021 đã qua với vô vàn khó khăn do dịch Covid bùng phát trên toàn thế giới và Việt Nam. Khắc phục và vượt lên những trở ngại, hai năm qua lại là thời gian ghi dấu ấn sâu đậm khi Tạp chí Kiến trúc nhận được sự chung tay, hợp tác của đông đảo anh chị em KTS, các cộng tác viên đã đồng hành cùng Tạp chí để hoàn thành nhiệm vụ. 24 số Tạp chí phát hành đúng thời hạn đến tay bạn đọc cả nước, và nhiều toạ đàm online, nhiều hoạt động sôi nổi thu hút sự quan tâm không chỉ của giới nghề mà cả xã hội đã minh chứng cho những nỗ lực hết mình của Toà soạn và cộng tác viên Tạp chí. Đặc biệt, trong những khoảng thời gian giãn cách xã hội, Tạp chí đã nhận được nhiều hơn những bài viết tâm huyết, nhiệt tâm của nhiều cây bút mới đóng góp nhiều vấn đề cho nền kiến trúc nước nhà. Những đau đáu, trăn trở của KTS trên khắp miền đất nước đã khẳng định những đam mê nhiệt huyết về nghề nghiệp mà không điều gì có thể ngăn cản được.

Hai năm liền, Toà soạn mong muốn được tổ chức các buổi gặp mặt Cộng tác viên, là dịp để tri ân, giao lưu, tôn vinh các Cộng tác viên thân thiết, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp thiết thực để Tạp chí ngày một hoàn thiện hơn. Nhưng dịch đã chuyển biến phức tạp, khôn lường, vì sự an toàn, các dự định đành hoãn lại. Song, những tình cảm và sự tri ân Toà soạn mong muốn dành cho Cộng tác viên càng thiết tha hơn bao giờ hết.

Như một lời tri ân, Toà soạn TCKT xin được vinh danh những KTS đã có nhiều bài viết xuất sắc và có nhiều đóng góp vì sự phát triển của Tạp chí Kiến trúc.

Xin được trân trọng cảm ơn và chúc mừng các cộng tác viên tiêu biểu của Tạp chí Kiến trúc năm 2020, 2021!

Đồng thời, xin được trân trọng cảm ơn tất cả các KTS, các khách hàng, bạn đọc trên cả nước và quốc tế đã luôn hợp tác, đồng hành cùng các hoạt động của Tạp chí – Vì sự phát triển của nền kiến trúc nước nhà hiện đại, bản sắc.

Xin kính chúc bạn đọc, CTV sức khoẻ, thành công !

Danh hiệu Cây bút vàng 2020

  1. TS.KTS Nguyễn Tất Thắng
  2. TS.KTS Trần Thanh Bình
  3. TS.KTS Ngô Viết Nam Sơn
  4. PGS.TS.KTS Vũ Hồng Cương
  5. PGS.TS.KTS Nguyên Hạnh Nguyên

Vì sự phát triển TCKT 2020

  1. GS.TS.KTS Nguyễn Quốc Thông
  2. TS.KTS Nguyễn Việt Huy
  3. KTS Vũ Hiệp
  4. TS.KTS Phạm Tuấn Long
  5. TS.KTS Vương Hải Long
  6. PGS.TS.KTS Phạm Hùng Cường
  7. PGS.TS.KTS Phạm Thuý Loan
  8. TS.KTS Nguyễn Quang
  9. TS.KTS Dương Đức Tuấn
  10. TS.KTS Lê Thành Vinh

Danh hiệu Cây bút vàng 2021

  1. PGS Nguyễn Minh Hòa
  2. GS.TS.KTS Phạm Hùng Cường
  3. TS.KTS Lê Thành Vinh
  4. HS Trần Hậu Yên Thế
  5. PGS Tôn Đại

Vì sự phát triển TCKT 2021

  1. PGS.TS.KTS Vũ Hồng Cương
  2. TS.KTS Phạm Anh Tuấn
  3. PGS.TS.KTS Phạm Thúy Loan
  4. KTS Đoàn Kỳ Thanh

TCKT
(Bài đăng trên Tạp chí Kiến trúc số 02-2022)