Tạp chí Kiến trúc số 12-2018

 

Thưa Bạn đọc!

Năm 2018 sắp khép lại. 12 số Tạp chí Kiến trúc (TCKT) vẫn đều đặn đến tay bạn đọc. Đó là thành quả, trước hết của sự cố gắng và tận tụy liên tục của tập thể CB, PV TCKT – Vượt qua không ít khó khăn đặt ra đối với báo giấy trong thời đại công nghệ số. Tất cả chỉ vì mong muốn luôn được là Tạp chí của giới KTS và của đông đảo bạn đọc yêu mến kiến trúc.

Phải chăng bề dày truyền thống của TCKT và của Hội KTS Việt Nam đã giúp thêm sức mạnh để những người làm báo hôm nay hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của mình?

Đúng vậy, năm 2018, một năm nhiều sự kiện lớn: Hội KTS Việt Nam kỷ niệm 70 năm ngày thành lập và TCKT tròn 35 năm chính thức trở thành cơ quan ngôn luận của Hội. Trong suốt quá trình ấy, bao nhiêu thế hệ đã không ngừng nỗ lực vượt qua muôn vàn khó khăn vì sự phát triển của Hội và Tạp chí. Và kỷ niệm hôm nay, chính là dịp để tất cả chúng ta trân trọng nhớ về những đóng góp quý giá của các thế hệ những người đi trước với lòng biết ơn sâu sắc.

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập TCKT, với tinh thần tri ân các thế hệ đi trước, TCKT số tháng 12 dành đăng các bài viết của cộng tác viên và của những người trong cuộc về TCKT. Ở đó, thông qua các bài viết, một phần lịch sử TCKT như được tái hiện và đặc biệt là hình ảnh của những con người với tính cách và đóng góp cụ thể cho sự phát triển của TCKT trong quá khứ đã được phác họa bằng những ý văn chân thành, thực sự làm xúc động lòng người.

Lịch sử đã làm nên sức mạnh – Sức mạnh của truyền thống.

Bạn đọc thân mến!

Năm 2019 sắp tới, với niềm tin vào Chính phủ kiến tạo và Xã hội khởi nghiệp trong thời đại công nghệ số (4.0), kiến trúc chắc chắn có cơ hội để bước vào giai đoạn phát triển mới, hứa hẹn nhiều tác phẩm kiến trúc phong cách thời đại.

TCKT, nhân dịp Năm mới 2019, trân trọng gửi đến cộng tác viên và bạn đọc tình cảm tri ân sâu sắc và lời chúc mừng một Năm mới An lành, Thịnh vượng và Thành công!

Tổng biên tập Tạp chí Kiến trúc
GS.TS.KTS Nguyễn Quốc Thông

Trân trọng giới thiệu với bạn đọc Tạp chí Kiến trúc số 12/2018!

 

 

 


LIÊN HỆ ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC

Bạn đọc tại TP. Hồ Chí Minh có thể liên hệ với:
Công ty TNHH Truyền thông Gia Phúc
Điện thoại: 08.39321932

Bạn đọc tại Hà Nội và Toàn Quốc có thể liên hệ với:
Ms Ngô Kim Thuý
Email: phathanh@tckt.vn
Tạp chí Kiến trúc, 40 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT : 04. 38246378
Số tài khoản: Tạp chí Kiến trúc 21110000271919
Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Hà Nội

ĐẶT MUA TẠP CHÍ KIẾN TRÚC QUA FORM TRỰC TUYẾN: