Chương trình tình nguyện “Sắc màu tình thương 2016”

Ngày 07/7/2016: tại trường tiểu học Bùi Thị Xuân thuộc Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã tổ chức chương trình hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Sắc màu tình thương 2016” với sự phối hợp củaTrung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố.

Các nhân viên Công ty Sơn TOA Việt Nam hăng hái tham gia hoạt động sơn lại trường tiểu học Bùi Thị Xuân-1

Sắc màu tình thương” là hoạt động thường niên của công ty Sơn TOA Việt Nam, đồng hành với chương trình năm nay là sắc hồng rạng rỡ của nhãn hiệu sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons với các tính năng vượt trội, Sơn TOA mong muốn mang đến cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa có được môi trường học tập, và vui chơi tốt hơn.

Trong năm 2016, chương trình tình nguyện Sắc màu tình thương sẽ được diễn ra tại trường tiểu học Bùi Thị Xuân (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) với tổng kinh phí thực hiện cho chương trình gần 200 triệu đồng để sơn lại toàn bộ các phòng học, bàn ghế để giúp các em có một môi trường học tập tốt hơn, sạch đẹp hơn với diện tích sơn sửa khoảng 5.000m2, sơn mới gần 1.000 bộ bàn, ghế học sinh.

Đây là sự kiện quan trọng thể hiện rõ trách nhiệm của Công ty TNHH Sơn TOA trong việc đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh.

Cũng trong dịp này, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố cũng dành tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt với mỗi phần trị giá 500.000 đồng (bao gồm Sách giáo khoa, tập trắng, dụng cụ học tập, đồng phục…)

Bà Nguyễn Thanh Bạch Nhung – Giám Đốc phòng Tiếp Thị của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam chia sẻ: “Với mục tiêu góp phần xây dựng cộng đồng, năm nay, đồng hành cùng chương trình là nhãn hiệu sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons – Bốn mùa tươi sắc với sắc hồng rạng rỡ, Sơn TOA hân hạnh phối hợp cùng Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP. Hồ Chí Minh để làm mới các ngôi trường, giúp hoàn thiện cơ sở vật chất để các em có một môi trường học tập tốt  hơn. Đây cũng là một trong những hoạt động truyền thống của Công ty Sơn TOA Việt Nam và được chúng tôi dành nhiều tâm huyết”.

Thời gian: lúc 09:00 ngày 07 tháng 7 năm 2016

Địa điểm: Trường tiểu học Bùi Thị Xuân (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Đơn vị tổ chức: Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam.

image001 (1)

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam thuộc tập đoàn TOA Thái Lan, chuyên sản xuất và giới thiệu những sản phẩm chất lượng nội và ngoại thất đạt tiêu chuẩn cao.

Trong rất nhiều dòng sản phẩm của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, với các dòng sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất thì dòng sơn TOA 4 Seasons là dòng sản phẩm trung cấp. Với chất lượng cải tiến được người tiêu dùng trên khắp khu vực Đông Nam Á tín nhiệm. Với doanh số trên 2,500 tỷ mỗi năm, TOA 4 Seasons là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất tại Thái Lan nói riêng và các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung trong đó có Việt Nam. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến nhà và các công trình đang thi công thường gặp các sự cố như tường nhà bị rong rêu, nấm mốc, dễ bám bụi hay dễ bị phai màu bởi các tác nhân gây hại của thời tiết khắc nghiệt,… Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và những lo lắng của khách hàng, công ty Sơn TOA Việt Nam đã không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm tối ưu nhất với các tính năng vượt trội như: Chống bám bụi; Chống tia cực tím; Công nghệ xanh TOA Eco care giúp không những đảm bảo các yêu cầu về chất lượng mà còn hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư. Ngoài ra với khả năng chống nấm mốc giúp sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons có màng sơn bền đẹp dài lâu, được người tiêu dùng trên khắp nơi tin tưởng và sử dụng.

Với chiến lược không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường, cùng với định hướng TOA GREENOVATION – Công ty sơn TOA Việt Nam luôn đặt tiêu chí hàng đầu trong sản xuất sản phẩm phải mang tính an toàn, thân thiện với môi trường, sơn không chỉ là chất phủ trang trí bề mặt tường, mà còn bảo vệ được người sử dụng bên trong ngôi nhà, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh. Bên cạnh đó, các hoạt động hướng về cộng đồng luôn được Công ty Sơn TOA Việt Nam đặc biệt quan tâm và đã trở thành hoạt động thường niên của Công ty trong nhiều năm qua.

                                                                                                                                                                                                                                                         Thảo Lê – tckt.vn