Hội KTS Hải Phòng kỷ niệm 70 năm thành lập Hội KTS Việt Nam

Ngày 27/4/2018 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hải Thành số 5 đường Lý Tự Trọng, TP Hải Phòng; Hội KTS Hải Phòng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Hội KTS Việt Nam. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng Hải Phòng; BCH Hội Liên hiệp VHNT Hải Phòng; đại diện Hội KTS Hải Dương; các doanh nghiệp đồng hành; BCH cùng toàn thể hội viên Hội KTS Hải Phòng; các cơ quan báo chí và Đài PTTH Hải Phòng tham dự ghi hình phát sóng.

Sau bài phát biểu khai mạc của KTS Võ Quốc Thái- Chủ tịch Hội KTS Hải Phòng; NBK Tô Hoàng Vũ- Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hải Phòng đã có bài phát biểu chào mừng. Hội nghị đã nhận được những lẵng hoa tươi thắm và phát biểu chúc mừng của ông Phùng Văn Thanh- Giám đốc Sở Xây dựng Hải Phòng; KTS Nguyễn Thị Kim- Chủ tịch Hội KTS tỉnh Hải Dương; Lời chúc mừng và lẵng hoa của các doanh nghiệp đồng hành: Công ty An toàn Ngôi nhà Việt; Công ty Inax; Công ty Mykolor; Công ty HCDC; Trung tâm TVTKCT;…

Cũng trong lễ kỷ niệm, Hội KTS Hải Phòng đã trao thưởng cho các KTS và VĐV đạt giải thi đấu tenit KTS Hải Phòng mở rộng 2018 diễn ra vào chiều 27/4 tại khu đô thị Mê Linh. Một chương trình giao lưu văn nghệ và liên hoan ẩm thực đã diễn ra vui vẻ, thân mật; Đó là những tâm sự về nghề nghiệp, những bài hát, bài thơ do các KTS sáng tác và thể hiện ca ngợi nghề kiến trúc xây dựng, ca ngợi thành phố quê hương và đất nước đang từng ngày đổi mới.

Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Hội KTS Việt Nam do Hội KTS Hải Phòng tổ chức đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự.

KTS Minh Trí

(Phó Chủ tịch Hội KTS Hải Phòng)