Kiến Việt – 2017 – Kết nối đam mê, Nâng niu lửa nghề

Kienviet.net là một cổng thông tin trong lĩnh vực kiến trúc & quy hoạch, được quản lý bởi CTCP Thiết kế & Truyền thông Kiến Việt. Năm 2017, Kiến Việt đã tổ chức và bảo trợ truyền thông nhiều sự kiến lớn, khẳng định vai trò tư vấn/ xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm, doanh nghiệp trong lĩnh vực Kiến trúc – Nội thất – Quy hoạch – Xây dựng.

Trân trọng giới thiệu với bạn đọc hình ảnh các sự kiện nổi bật trong năm 2017 của Kiến Việt:

Giải Kiến trúc xanh Spec Go Green là giải thưởng thường niên dành cho Kiến trúc sư trẻ và Sinh viên Kiến trúc. Năm 2017, mùa thứ 4, giải được mở rộng phạm vi ra toàn khu vực Châu Á thu hút hơn một trăm bài dự thi trong và ngoài nước.
Hội thảo Kiến trúc ALP 2017 với chủ đề Kiến trúc – Triết lý – Con người – Thiên nhiên.

Hội thảo Kiến trúc ALP được tổ chức nhằm hình thành một diễn đàn dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp tư vấn kiến trúc & xây dựng trao đổi kiến thức và giao lưu cùng những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. ALP 2017 diễn ra ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Trong năm 2018, Kiến Việt sẽ tiếp tục sứ mệnh là “Kết nối, truyền bá, giữ lửa đam mê kiến trúc”, slogan thể hiện sứ mệnh: “Kết nối đam mê – Nâng niu lửa nghề” với nhiệm vụ hỗ trợ giới KTS Việt Nam cùng xây dựng nền kiến trúc bản sắc địa phương và hội nhập quốc tế.


Xem thêm:

Triển lãm kiến trúc Sou Fujimoto

Chia sẻ của Handhome – Mạng kết nối KTS Việt Nam về năm 2017Năm 2017, Handhome nổi bật những số sự kiện: Tổ chức triển lãm kiến trúc Sou Fujimoto tháng 10.2017 tại Hà Nội và mở trung tâm thực hành kiến trúc cùng KTS và sinh viên tại Hà Nội. Triển lãm kiến trúc “The Architecture of Sou Fujimoto” được Handhome phối hợp với Văn phòng Kiến trúc sư Sou Fujimoto – Một trong 10 KTS có sức ảnh hưởng nhất thế giới, tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên).

Triển lãm Hanoi-A nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Khoa Kiến trúc và Quy hoạch – Đại học Xây Dựng. Đây là sự kiện kết hợp tổ chức giữa Khoa Kiến trúc và Quy hoạch trường Đại học Xây dựng và đơn vị tổ chức và truyền thông – CTCP Thiết kế & Truyền thông Kiến Việt và sự tham gia của khoảng 20 đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc.